Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Nhà để xe hiện đại nhất Sài Gòn

Nhà để xe hiện đaiị bậc nhất Sài Gòn đã được đưa vào sử dụng sau gần 1 năm thi công xây dựng, đây là nhà xe dành cho khu vực quốc nội sân bay tân sơn nhất. Sau khi hoàn thành nhà để xe giải quyết được chỗ đậu xe ô tô, xe máy tại sân bay.

Sau khi đưa vào khai thác bãi gửi xe đã giải quyết được vấn đề cấp thiết của chỗ đậu xe cho sân bay, nó kéo giảm được tình trạng lộn xộn, ùn tắc giao thông tại sân bay.
Nhà để xe có 5 tầng, trong đó tầng trệt được quy hoạch làm nơi đậu xe cho cán bộ nhân viên sân bay, tầng lửng và tầng hai là nơi đậu xe cho khách hàng vãng lai. Để thuận tiện cho việc đậu xe của khách thì nhà xe đều ghi rõ ký hiệu trên cột giúp hành khách lấy xe dễ dàng hơn.

Nhà để xe hiện đại nhất Sài Gòn

Ngoài ra các nhân viên hướng dẫn đều được bố trí tại các lối ra vào nhà để xe và từng khu vực để hướng dẫn cho khách hàng ra vào thuận tiện, không nhầm lẫn cũng như gây xáo trộn, mất trật tự.
Tầng 3 và tầng 5 là nơi được dành riêng cho đậu xe ô tô, tầng mái cũng được dự tính làm bãi đậu ô tô dự phòng khi nhà xe quá đông đúc không đủ nơi đậu.
Ngoài thang máy thì nhà xe được bố trí 10 cầu thang bộ lên xuống các tầng cũng như phân bổ đều nhiều vị trí với hành lang rộng rãi khách ra vào rất thuận tiện.
Bãi gửi xe được xây dựng và quản lý trên nền tảng thông minh, thân thiện, kiểm soát được lưu lượng xe ra vào và lượng xe đang trông giữ, ngoài ra có hệ thống theo dõi qua màn hình và camera giám sát được lắp đặt ở các vị trí giúp quan sát toàn bộ nhà xe
Hệ thống chữa cháy của nhà xe được sử dụng loại thông minh với hệ thống đường ống phun nước chữa cháy toàn bộ lắp đặt ở trên trần nhà.
Ngoài ra thì nhà để xe còn có khu vực dành cho ăn uống nếu khách hàng có nhu cầu nên rất thuận lợi cho khách hàng mỗi khi ra vào nơi đây.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Nhà để xe hiện đại nhất Sài Gòn

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp