Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Trò sờ tay người tại thang máy cuốn

Trò sờ tay người người lạ đang chở thành trào lưu mới gây điên đảo mạng xã hội, người ta cho rằng đây là trò chơi khăm rất thú vị, hơn nữa nó còn đem lại cho người chơi và khán giả những nụ cười không ngặt được miệng.

Sờ tay người lạ trên thang máy cuốn được xem là trò chơi độc, lạ và đang là mốt của xã hội.
Sự việc được quay lại cận cảnh với nhóm Pranker người Pháp, họ đã thử trò này trong một siêu thị tại Paris, các nhân vật chính là nhân vật nổi tiếng với việc tạo ra những video hài hước tạ Pháp.
Người này sẽ di chuyển theo thang máy cuốn trong siêu thị giữa dòng người đông đúc, sau đó sẽ giả vờ như vô tình chạm bàn tay vào tay một người đang di chuyển thang trong siêu thị và tỏ ra hành động rất thân mật từ ánh mắt, cử chỉ khiến những nạn nhân của trò đùa hoặc người nhà đi cùng không thể hiểu nổi.

Trò sờ tay người tại thang máy cuốn

Sau khi đoạn video ghi lại sự việc được đăng tải trên youtube thì đã thu hút được hàng triệu lượt xem và view.
Nhiều nạn nhân không kịp hoàn hồn xem chuyện gì đang xảy ra khi vô tình bị người lạ sờ tay và nhìn với ánh mắt và cử chỉ rất tình tứ.
Đối tượng mà họ nhắm đến là các chàng trai, vì họ cho rằng nếu 1 chàng trai sờ tay 1 cô gái trên thang máy tải khách là chuyện bình thường, nhưng đây lại là 1 chàng trai sờ tay 1 chàng trai sẽ khiến cho nhiều người không thể hiểu chuyện, đa phần các nạn nhân đều tỏ ta ngạc nhiên và không hiểu có chuyện gì, tuy nhiên cũng có 1 số người tỏ ra cáu giận, có người còn đuổi theo tên sờ tay họ để làm cho ra chuyện, nhưng cuối cùng thì họ lại nhận được những tiếng cưới lớn với trò đùa này.
Những trò đùa kiểu như thế này sẽ vẫn chưa dừng lại, hiện tại nó đang chở thành trào lưu và đang được rất nhiều các bạn trẻ áp dụng và trãi nghiệm.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Trò sờ tay người tại thang máy cuốn

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp