Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tân tổng thống Mỹ bị nhốt trong thang máy

Donald Trump ứng viên tổng thống Mỹ của đảng cộng hòa từng bị nhốt trong thang máy nửa tiếng đồng hồ. sự việc xảy ra ngay trước khi có bài phát biểu vận động tranh cử của ông tại một nhà nghỉ mát ở bang Colorado.

Ngay sau khi sự việc xảy ra thì phía nhà nghỉ đã nhờ sở cứu hỏa thành phố đến để giải cứu, nhưng ứng viên tổng thống vẫn phải ngồi chờ 30 phút trước khi được giải cứu.
Ngoài ứng viên tổng thống thì có 10 người khác bị mắc kẹt trong thang máy cùng ông.
Sở cứu hỏa cho biết thang máy bị kẹt giữa tầng 1 và tầng 2 của tòa nhà, lực lượng cứu hộ đã phải mở lối thoát ở phía trên thang máy và bắc thang cho những người bị kẹt trong thang leo lên nóc để ra ngoài.

Tân tổng thống Mỹ bị nhốt trong thang máy

Rất may mặc dù bị nhốt lại trong thang rất  lâu nhưng khi được giải cứu thì không ai bị thương tích gì.
Chủ khu nghỉ dưỡng cho biết một luật sư trong nhóm phụ trách an ninh của Trump được phép quản lý thang máy khi nhóm vận động đến tổ chức sự kiện.
Kỹ thuật thang máy cho hay nguyên nhân thang máy bị kẹt là do ai đó đã ấn nút điều khiển bằng tay trong khi thang máy vẫn đang chuyển động, chính vì vậy dẫn đến tình trạng thang bị mắc kẹt khi vừa di chuyển.
Ngay sau khi được giải cứu khoải thang máy tải khách thì Ông Trump có bài phát biểu trong kế hoạch vận động tranh cửa tại trường đại học Colorado. ứng viên tổng thống đã chỉ trích người lãnh đạo cơ quan cứu hỏa của bang vì đã hạn chế số lượng người được phép tham gia buổi vận động tranh cửa của ông. Tuy nhiên phía cơ quan cứu hỏa của bang cho rằng ban tổ chức đã bán quá nhiều vé nên phải hạn chế bớt số người tham gia lại để đảm bảo an toàn.
Tuy gặp rất nhiều trắc chở trên đường vận động tranh cử tổng thống nhưng cuối cùng thì ứng viên của đảng cộng hòa đã giành được chiến thắng với số phiếu áp đảo đối thủ để lên làm người lãnh đạo cao nhất của Mỹ trong nhiệm kỳ mới.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Tân tổng thống Mỹ bị nhốt trong thang máy

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp