Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Thang máy bắt sống tên tội phạm

Sự việc khiến người đọc không tin nổi, ngay cả tên tội phạm và nạn nhân của sử việc cũng không tin nổi thang máy lại xảy ra sự cố đúng lúc như vậy, nó khiến tên tội phạm không còn cách nào khác là phải gọi cảnh sát để giải cứu hắn trong tình huống rở khóc, rở cười.

Sự việc xảy ra tại Nga, kẻ phạm tội đã bị cảnh sát bắt ngay sau khi được cứu ra khỏi thang máy cùng với nạn nhân.
Nạn nhân là phụ nữ 25 tuổi sống ở khu chung cư, như thường  lệ cô chở về nhà như bình thường, khi vào thang máy để lên căn hộ của gia đình mình thì có người vào cùng cô, lúc này cô gái không hề biết kẻ đi cùng có ý đồ và mang theo súng trong người.

Thang máy bắt sống tên tội phạm

Hắn chờ thang máy đóng cửa, hoạt động thì hắn rút súng ra định bắn người phụ nữ nhưng không may súng của hắn bị hỏng nên viên đạn chỉ khiến cô gái bị thương nhẹ, thấy cô gái không chết tên này tiếp tục đánh đập cô.
Thật không may cho hắn là đúng lúc hắn đang đánh đập cô gái thì sự cố điện xảy ra, mất điện toàn thành phố khiến thang máy tối om và bị kẹt, cả 2 bị kẹt lại trong thang máy. Mặc dù muốn thoát ra ngoài mà không nhờ người khác giúp đỡ để khỏi bị phát hiện, tuy nhiên hắn không thể nào thoát ra ngoài được mà phải cầu cứu nhà chức trách.
Sau khi nhận được tin báo lực lượng cứu hộ đã giải cứu hắn và nạn nhân ra khỏi thang máy, ngay sau khi ra khỏi thang máy thì hắn bị tóm gọn. hắn bị cáo buộc về tội cố ý giết người và sở hữu súng trái phép.
Hiện tại cơ quan điều tra đang làm rõ nguyên nhân sự việc, hiện các điều tra viên tin rằng kẻ phạm tội sống cùng một người phụ nữ và người đó có xích mích với nạn nhân ở nơi làm việc và hắn đi trả thù hộ cho bạn gái.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Thang máy bắt sống tên tội phạm

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp