Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Ký túc xá 80 tỷ đồng bỏ hoang

Ký túc xá 9 tầng dành cho sinh viên được Tỉnh Hải Dương đầu tư xây dựng nhằm tạo điều kiện ăn ở, sinh hoạt cho sinh viên theo học trên địa bàn lấy nơi cư trú.

Số vốn đầu tư lên đến 80 tỷ đồng, nhưng cho đến khi gần hoàn thiện thì công trình xây dựng thiếu vốn, cuối cùng công trình bỏ hoang luôn 4 năm nay chưa có động tỉnh gì về việc tiếp tục.
Được biết công trình xây dựng từ năm 2009 với mức đầu tư 80 tỷ đồng, xây dựng 9 tầng đáp ứng nhu cầu nơi ở cho 700 sinh viên của đại học Sao Đỏ, công trình do sở xây dựng làm chủ đầu tư, sau 4 năm xây dựng đến năm 2012 thì cơ bản ký túc xá đã hoàn thành phần xây dựng, nhưng do thiếu vốn nên từ đó đến nay thì dừng hẳn không xây dựng nữa.

Ky tuc xa 80 ty dong bo hoang

Theo dự kiến ban đầu số vốn đầu tư 70 tỷ nhưng trong quá trình xây dựng thay đổi 1 số hạng mục nên phát sinh thêm 10 tỷ đồng, hiện tỉnh vẫn chưa kiếm được nguồn vốn để trả nợ số phát sinh 10 tỷ đồng và tiền để hoàn thiện tiếp công trình đưa vào sử dụng.
Hiện đại diện sở xây dựng cho rằng chỉ cần UBND tỉnh cấp thêm cho công trình 3 tỷ đồng là có thể đủ vốn cho hoàn thiện công trình và đi vào sử dụng. Tuy nhiên sau 4 năm dự án vẫn nằm bất động và chưa có hiện tượng gì của việc tiếp tục xây dựng trở lại.
Hiện phía trường Sao đỏ cho biết họ rất cần dự án để lấy nơi ở cho sinh viên đang theo học tại nhà trường, nhưng họ lại không thể tiếp nhận dự án do chưa hoàn thiện.
Hiện tại theo phía nhà trường thì kí túc xá xây dựng 9 tầng nhưng lại không được lắp đặt thang máy, vì vậy nếu chủ đầu tư không bổ sung thêm cầu thang máy thì nhà trường sẽ chỉ sử dụng hết được 5 tầng. còn những tầng trên cao sẽ rất khó sử dụng do việc di chuyển bằng thang bộ gặp khó khăn vì quá cao.
Nếu được hoàn thiện và đưa vào sử dụng thì đây sẽ là nơi giải quyết được rất nhiều chỗ ăn ở cho sinh viên, đồng thời tạo điều kiện tốt hơn cho sinh viên học tập và tiết kiệm được chi phí cho những sinh viên có điều kiện khó khăn.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Ký túc xá 80 tỷ đồng bỏ hoang

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp