Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Bảo tàng lớn nhất thế giới

Salina Turda không chỉ được biết đến là bảo tàng khổng lồ trong lòng đất của Rumani, đây không chỉ nổi tiếng là bảo tàng trong lòng đất lớn nhất thế giới mà còn được người ta biết đến là khu giải trí ngầm hấp dẫn nhất thế giới.

* Bảo tàng Salina Turda.

Bảo tàng Salina Turda là nơi khiến cho hầu hết các du khách khi đặt chân đến đây đều không khỏi sửng sốt, ngạc nhiên bởi sự to lớn, khổng lồ mà còn bởi sự hấp dẫn kèm theo của khu vui chơi ngay trong lòng bảo tàng.
Được biết Salina Turda là một trong những mỏ muối lớn nhất châu âu, sau đó Salina Turda được cải tạo thành bảo tàng và trung tâm vui chơi giải trí như hiện nay.

Bảo tàng lớn nhất thế giới

Để đưa du khách di chuyển từ mặt đất xuống bảo tàng thì người ta lắp đặt 1 thang máy để tiện cho du khách thăm quan. Du khách sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp kỳ vĩ của nơi đây ngay từ khi đặt chân vào thang máy.
Salina Turda ngoài việc hấp dẫn đem lại từ bảo tàng thì đây còn hấp dẫn bởi vẻ đẹp của những khu giải trí ở tầng trệt như đấu trường thể thao, bánh xe đu quay, sân golf mini…

* Thu hút khách thăm quan.

Ngoài ra khi đến với Salina Turda du khách còn được thăm quan, chiêm ngưỡng các hồ nước ngầm tại những điểm thấp nhất của hang động.
Salina Turda là một trong những điểm thu hút hàng triệu khách du lịch đến rumani hàng năm, đây cũng là một lợi thế thúc đẩy sự phát triển ngành du lịch của đất nước này.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Bảo tàng lớn nhất thế giới

Tin tức thang máy

Thang máy tải khách gồm những loại nào Thang máy tải khách gồm những loại nào Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, thang máy tải khách trên thị trường hiện nay có nhiều loại khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và yêu cầu kỹ thuật cụ thể của từng công trình xây dựng, dự án xây dựng. Dưới đây là một s...

Xem tiếp