Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Ngôi đền đầu tiên có bãi đỗ trực thăng

Ấn Độ sẽ xây dựng ngôi đền cao nhất thế giới tại bang Uttar Pradesh, ngôi đền này sẽ là ngôi đền đầu tiên kết hợp giữa vấn đề tâm linh và khu công viên giải trí có bãi đáp trực thăng.

Ngôi đền có hình dạng tàu tên lửa, giống như tòa nhà trọc trời lại Las Vegas Mỹ. Đây sẽ là ngôi đền đầu tiên trên thế giới có bãi đỗ trực thăng.
Ngoài ra người ta còn xây dựng thang máy quan sát để lên tầng vọng cảnh, du khách có thể chiêm ngưỡng cảnh quan ngôi đền cũng như cảnh quan xung quanh khi sử dụng chiếc thang máy quan sát bằng kính trong suốt.
Tên gọi của ngôi đên cũng đều được đặt theo những ý nghĩa rất riêng của giới tâm linh. Vrindavan Chandrodaya Mandir có nghĩa là đền trăng lên, nơi tín đồ Hindu giáo thờ phụng thần Krishna, một trong 8 hóa thân của đáng bảo hộ Vishnu, đây là một trong bộ tam thần được người Ấn Độ tôn thờ.

Ngôi đền đầu tiên có bãi đỗ trực thăng

Hiện tại ngôi đền đang trong quá trình xây dựng, công trình đền cao nhất thế giới này cao 213m với 70 tầng, sau khi hoàn thiện nó không chỉ là ngôi đền cao nhất Ấn Độ mà còn là ngôi đền cao nhất thế giới và vượt qua ngôi đền Sagarda Familia ở Barcelona, Tây Ban Nha với 170m.
Nếu đem so với tòa nhà cao nhất thế giới thì ngôi đền cao nhất thế giới này có giá khá khiêm tốn, tuy nhiên việc xây dựng của ngôi đền thì lại khá công phu và chắc chắn, nhất là ở phần móng nhà.
Ngoài việc là ngôi đền thì sau khi hoàn thành đây sẽ là khu dự án phức hợp giải trí và nhà ở căn hộ.
Ước tính chi phi cho việc xây dựng ngôi đền cao nhất thế giới này lên đến cái giá 45 triệu USD, một phần kinh phí được đầu tư số còn lại thì sẽ bán những căn hộ nhà khách của dự án để trang trãi thêm kinh phí xây dựng.
Hiện tại ngôi đền đang được xây dựng và dự kiến sẽ được hoàn tất và đưa vào sử dụng vào năm 2022, xung quanh ngôi đền sẽ là những khu rừng nhân tạo nên tạo ra không khí thoáng đáng và thanh tịnh.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Ngôi đền đầu tiên có bãi đỗ trực thăng

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp