Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Đeo trang sức 2 tỷ Angela Phương Trinh đi thang bộ

Trong buổi ra mắt phim ‘vệ sĩ, tiểu thư và thằng khờ’ Angela Phương Trinh gây không ít chú ý khi đeo bộ trang sức lộng lẫy 2 tỷ kèm theo giàn vệ sĩ điển trai và siêu xe Limousine.

Mặc dù sự việc cô đeo trang sức đắt tiền, thuê vệ sĩ bảo vệ cũng là cách 1 số các nghệ sỹ vẫn thường làm, tuy nhiên cô làm theo cách của riêng mình và người ta cho đó là cách khẳng định bản thân của nữ hoàng làm lố với những chiêu trò độc nhất vô nhị.
Dàn vệ sĩ được cô thuê không mặc đồ đen như thường lệ mà mặc áo ba lỗ quần đùi hoa giữa trời lạnh giá mùa đông. Thay vì sử dụng thang máy như mọi khi thì lần này cô sử dụng cầu thang bộ để di chuyển từ tầng 1 đến tầng 6 nơi diễn ra buổi ra mắt phim.

Đeo trang sức 2 tỷ Angela Phương Trinh đi thang bộ

Mặc dù rất xinh đẹp trong buổi ra mắt phim, nhưng người ta vẫn không thể chối bỏ việc cô đã làm hơi lố trong buổi ra mắt phim, nhiều người còn cho rằng cô đích danh là nữ hoàng làm lố.
Được biết trong bộ phim vệ sĩ, tiểu thư và thằng khờ cô cũng vào đóng vai 1 cô tiểu thư gia đình giàu, mẹ mất sớm nên cô luôn rơi vào trạng thái thiếu thốn tình thương. Cha cô rất thương và chiều con gái nên để bảo vệ con gái ông đã thuê 1 vệ sĩ về bảo vệ. chàng vệ sĩ đã giúp cô khỏi 2 lần bắt cóc, từ đó mà mối quan hệ cô chủ và vệ sĩ đã tốt đẹp hơn rất nhiều so với ban đâu.
Đây sẽ là bộ phim hứa hẹn sẽ đem lại 1 khoản doanh thu khổng lồ cho rạp chiếu phim khi phim được ra mắt bởi thu hút được 1 lượng lớn các bạn trẻ.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Đeo trang sức 2 tỷ Angela Phương Trinh đi thang bộ

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp