Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Căn nhà bỏ hoang giá khủng

Một căn nhà bỏ hoang sau nhiều năm khiến nhiều người nghĩ rằng nó là căn nhà sẽ bỏ đi trong tương lai, cuối cùng họ bán nó với giá 1USD, và chắc hẳn người ta không ngờ rằng có ngày nó lại được bán với giá hơn 1 triệu USD.

Căn nhà được gia đình George, Nancy Corbett Mỹ mua lại với giá 1 USD sau khi mua căn nhà họ đã thuê vận chuyển để di dời căn nhà đến Florida, tuy tiền bỏ ra mua căn nhà không đáng tính, nhưng số tiền mà họ bỏ ra để thuê người di rời căn nhà lên đến 250.000 USD, sau 2 năm cải tạo lại căn nhà của họ có giá bán lên đến 1,15 triệu USD.
Căn nhà có tổng cộng 7 phòng ngủ, rộng hơn 7000m2 có 5 lò sưởi, có 1 thang máy, có cửa kính màu sắc, có bể bơi và nhiều tiện ích khác phục vụ cho cuộc sống hàng ngày.

căn nhà bỏ hoang giá khủng

Để di rời được căn nhà nguyên vẹn họ đã rất khó khăn trong khâu vận chuyển do căn nhà quá rộng, để di rời căn nhà về vịnh Tampa họ đã phải thuê tàu cỡ lớn để chuyển căn nhà đi.
Sau khi chuyển được căn nhà tới địa điểm hợp lý họ bắt tay vào sửa chữa căn nhà, họ đã mất khá nhiều thời gian để cải tạo lại căn nhà.
Dự định của cặp đôi này là dành 3 năm để sửa chữa căn nhà, nhưng cuối cùng họ mất 7 năm mới cải tạo xong, căn nhà có 4 tầng rộng 7000m này sau khi được cải tạo đã trở thành một ngôi biệt thự sang trọng với những ô cửa sổ kính màu rất đẹp và những bức tường được làm bằng gỗ hạt dẻ và ngỗ sồi với gam màu cổ kính nhưng lại rất sang trọng và bắt mắt.
Từ 1 căn nhà có giá 1 USD thì cho đến năm 2014 căn nhà đã có giá trị 1,15 trệu USD, và cho tới hiện tại giá căn nhà đã lên tới 2,4 triệu USD. Có lẽ chính gia chủ của căn nhà bỏ hoang năm xưa không ngờ đến giá trị thực của căn nhà bây giờ.
Gia chủ mới của căn nhà bỏ hoang cho rằng họ mua lại căn nhà và tự tay cải tạo nó không phải vì họ không có tiền xây mới hoặc vướng mắc về vấn đề tiền bạc, mà vấn đề chính ở đây là vì họ thích căn nhà này và muốn tự tay tu sửa nó từ những chi tiết nhỏ nhặt nhất.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Căn nhà bỏ hoang giá khủng

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp