Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Nông dân chơi trội với thang máy

Thang máy là thiết bị rất phổ biến trong xã hội hiện nay, tuy nhiên nó chỉ phổ biến tại các thành phố khu đông dân cư và nhà cao tầng, còn đối với các vùng nông thôn thì thang máy vốn vẫn còn là một thiết bị khá xa xỉ, thậm chí nhiều người còn chưa từng được nhìn thấy hình dáng hay kiểu hoạt động của thang máy như thế nào.

Ấy thế mà mới đây 1 người nông dân tại Hồng Hà, Gia Hưng, Chiết Giang, Trung Quốc đã khiến các nông dân quanh vùng được mở rộng tầm mắt khi ông đầu tư lắp đặt thang máy tại căn biệt thự 4 tầng của ông.
Không chỉ đầu tư thang máy mà ông còn lắp hẳn chiếc thang máy bằng kính trong suốt ngay ở bên hông của tòa nhà. Ngoài việc di chuyển chiếc thang máy còn được gia chủ dùng với mục đích ngắm cảnh.

Nông dân chơi trội với thang máy

Được biết đây là một vị nông dân đại gia có tiếng ở khu vực, ông xây dựng 1 ngôi biệt thự 4 tầng bề thế và quy mô, ngoài việc đầu tư thang máy thì ông cũng khá chú trọng đến việc đầu tư cho ngôi nhà, toàn bộ ngôi nhà được sơn màu vàng óng, cánh cổng sát bề thế, hàng rào phủ sơn sàng sang trọng, ngoài ra ông còn xây hẳn 1 bể bơi để gia đình sử dụng khi có nhu cầu.
Để lắp đặt chiếc thang máy thì đại gia này phải chi đến 300.000 nhân dân tệ, số tiền tương ứng gần 1 tỉ đồng.
Chủ nhân của căn biệt thự cho biết sau khi hoàn thành ngôi biệt thự sang trọng của mình ông khá hài lòng, bên cạnh đó ông cũng không khỏi buồn khi có khá nhiều người trong làng tỏ ra đố kị với căn biệt thự của ông. Tuy nhiên vị chủ nhân này cho biết ông không mấy bận tâm tới những vấn đề đó, ông là người lao động chân chính, ông kiếm tiền trên sức sao động của mình, vì vậy ông không có gì phải ngại ngùng cả.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Nông dân chơi trội với thang máy

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp