Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Thượng Hải có tòa nhà đẹp nhất thế giới

Là tòa tháp cao thứ 2 thế giới sau Burj Khalifa, ngoài ra tháp thượng hải Tower còn được biết đến với lối kiến trúc độc đáo và ấn tượng, có thể nói đây là tòa nhà có lối kiến trúc ấn tượng nhất thế giới.

Tòa tháp thượng hải nằm ở trung tâm tài chính lục gia thủy, phố đông, thành phố Thượng Hải, Trung Quốc. sau khi hoàn thành được bình chọn là tòa nhà cao tầng đẹp nhất thế giới dựa trên thiết kế và chức năng sử dụng.
Tòa nhà được xây dựng cho đến năm 2015 hoàn thành với hình dáng bên ngoài vô cùng độc đáo và lạ lẫm, tòa nhà có tạo hình xoắn quanh trục chính đem lại vẻ đẹp độc đáo và mới lạ.
Tòa nhà cao 632m với 137 tầng, được xếp vào danh sách các tòa nhà cao thứ 2 thế giới, người ta phải bỏ ra 7 năm để xây dựng và hoàn thành tòa nhà, từ năm 2008 đến cuối năm 2015 tòa nhà mới khánh thành với chi phí xây dựng với cái giá lên đến giá lên đến 2,4 tỷ USD.

Thượng Hải có tòa nhà đẹp nhất thế giới

Ngoài danh hiệu tòa nhà cao tầng đẹp nhất thế giới, tạo hình ấn tượng nhất thế giới thì Thượng Hải Tower còn được ghi vào kỷ lục là tòa nhà có thang máy có tốc độ nhanh nhất thế giới.
Tòa nhà còn được ghi thêm vào kỷ lục là tòa nhà có nhà hàng cao nhất thế giới, bên cạnh đó được trang bị khu văn phòng, khu mua sắm, nhà hàng, khách sạn và một đài quan sát dành cho ngắm cảnh ở tầng 121 của tòa nhà.
Tất cả mặt ngoài của tòa nhà đều được ốp hai lớp kính trong suốt có tính phản chiếu cao để giảm sự hấp thụ nhiệt và giữa 2 lớp kính lại được tạo ra một hành lang công cộng dành cho du khách, ngoài ra còn có nhà vườn, quán café, nhà hàng, cửa hàng bán lẻ và đài quan sát.
Tuy nhiên tòa nhà sau khi khánh thành không lâu sau thì vướng phải sự cố gây ồn ào dư luận khi 1 tấm kính ở tầng 76 của tòa tháp rơi thẳng xuống đường và vỡ vụn. rất may lúc đó vắng người qua lại nên không gây hậu quả nghiêm trọng, tuy nhiên 1 người đàn ông đứng gần khu vực bị mảnh kính văng vào người cũng bị thương nhẹ.
Nhiều người tỏ ra nghi ngờ về chất lượng công trình khi nó được xây dựng quá cao với mức kinh phí đầu tư so với các tòa tháp khác tương đương chiều cao trên thế giới lại khá rẻ.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Thượng Hải có tòa nhà đẹp nhất thế giới

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp