Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Đi thuê nhà ở chung cư cần lưu ý

Hiện nay chung cư là nhà ở được ưa chuộng, nhất là với những gia đình trẻ thì chung cư là lựa chọn hàng đầu.

Để đáp ứng nhu cầu của người dân thì nhiều các khu chung cư được xây dựng với đa dạng loại diện tích, vì vậy những gia đình trẻ chưa đủ điều kiện kinh tế mua nhà phải đi thuê thì những căn chung cư loại diện tích nhỏ luôn là lựa chọn hàng đầu cho người dân.
Vậy những lưu ý nào khi thuê một căn hộ chung cư mà người dân cần chú ý.
1.    tìm hiểu rõ về dự án định thuê.
Dù đi thuê nhưng cũng nên biết những vấn đề liên quan đến chủ đầu tư, vị trí căn hộ cần thuê xem có thuận tiện về giao thông, chung cư có bị trục trặc về điện đóm, nền nhà có bị phồng dộp, thang máy của hãng gì, có xảy ra tắc thang máy vào giờ cao điểm không…
2.    tiện ích của chung cư
Nên tìm hiểu xem chung cư có những tiện ích gì kéo theo như chợ, siêu thị, bệnh viện, rạp chiếu phim, trường học, quán xá, các phòng tập thể dục thẩm mỹ, khu mua sắm..

Đi thuê nhà ở chung cư cần lưu ý

Ngoài ra cũng nên chú ý tới dịch vụ bảo vệ, những tiện ích khác của tòa nhà như phòng cháy chữa cháy, thang máy, cầu thang bộ thoát hiểm, internet, truyền hình cáp, hoặc nơi gửi xe cộ…
3.    giá thuê căn hộ.
Đây cũng là phần cốt yếu, nên tìm hiểu về mặt bằng giá chung của các căn hộ để tránh tình trạng thuê phải đắt hoặc giá không phù hợp, nhất là với những căn hộ có nội thất và những căn không có nội thất đi kèm.
4.    Các loại phí
Nên chú ý tới các khoản phí của tòa nhà như phí dịch vụ, giá điện, giá nước có phù hợp và theo mặt bằng chung của khu vực hay không.
Ngoài ra thì người thuê nhà cũng nên tìm hiểu về hướng căn nhà xem có hợp không, có bị nắng nóng hoặc có thoáng mát, có tầm nhìn hoặc ánh sáng tự nhiên không.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Đi thuê nhà ở chung cư cần lưu ý

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp