Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Thuê chung cư cao cấp để đánh bạc

Là đối tượng đang chịu lệnh truy nã của cảnh sát nhưng hắn vẫn ngang nhiên thuê một căn hộ chung cư cao cấp để làm tụ điểm đánh bạc thu lợi.

Để che dấu cảnh sát một cách dễ dàng thì hắn thuê 1 căn chung cư cao cấp mà phía dưới chân tòa nhà là khu mua sắm, siêu thị tấp nập người qua lại, hơn nữa thang máy của tòa nhà phải có thẻ từ mới ra vào được.
Lợi dụng khe hở này các đối tượng thuê căn hộ trên tầng 16 của chung cư cao cấp Hùng Vương Plaza để tổ chức đánh bạc, sau đó hắn thuê luôn 1 người giúp việc chuyên phục vụ ăn uống và dọn dẹp cho các con bạc đến chơi tại đây.

Thuê chung cư cao cấp để đánh bạc

Những khách đáng bạc đến đây đều phải gọi điện cho người của xòng bạc xuống đưa lên do thang máy ở đây có thẻ từ hơn nữa chúng làm vậy hòng tránh khả năng lực lượng trinh sát đóng giả để thâm nhập địa bàn.
Nhưng sự tinh vi của các con bạc vẫn không qua nổi con mắt tinh tường của lực lượng trinh sát, cuối cùng chúng bị lực lương trinh sát tóm gọn, tại chiếu bạc lực lượng cảnh sát thu giữ được hơn 40 triệu đồng, 40 đồng xu kim loại và một số vật dụng phục vụ cho đánh bạc cũng như điện thoại di động.
Được biết chủ xòng bạc là đối tượng hiện đang bị công an thành phố Hồ Chí Minh truy nã và hành vi tổ chức đánh bạc, nhưng đối tượng này vẫn không sợ mà tiếp tục thuê chung cư để tổ chức đánh bạc.
Hiện cơ quan công an đã đưa chủ xòng bạc cùng các đối tượng liên quan đến xòng bạc để nhanh chóng làm rõ sự việc đồng thời có biện pháp xử lý đích đáng với các đối tượng này.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Thuê chung cư cao cấp để đánh bạc

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp