Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Ăn trộm ví ở công ty thang máy phải hầu tòa

Công ty thang máy có đợt tuyển dụng nhân viên bảo trì thang máy, khi đến xin việc và vào phòng sếp để phỏng vấn lợi dụng lúc sếp sơ hở ứng viên đã trộm ngay ví tiền của sếp, hiện tại tên này đang bị cáo buộc và chờ ngày ra tòa để xét xử.

Tên takaga 24 tuổi là người Nhật Bản, hắn đến nộp đơn xin việc tại công ty bảo trì thang máy ở Yokohama, khi được gọi vào phỏng vấn tại phòng chủ tịch của công ty. Khi ông chủ tịch có việc phải đi ra ngoài, lúc này ông để lại túi xác có ví tiền ở trong đó.
Sau khi buổi phỏng vấn gần kết thúc thì ông chủ tịch phát hiện ra chiếc ví tiền của mình bị mất, ông này ngay lập tức gọi cảnh sát, nghi phạm nhanh chóng được được khoanh vùng, Shogo Takega nhanh chóng lọt vào đối tượng tình nghi số 1 vì hắn bị người ngồi lại một mình trong phòng ông chủ tịch khi ông này ra ngoài.

Ăn trộm ví ở công ty thang máy phải hầu tòa

Ảnh minh họa

Lúc này Takega đã rời khỏi công ty thang máy, ngay sau đó cảnh sát tìm đến nhà riêng của Takega dựa trên hồ sơ xin việc mà tên này gửi đến công ty, sau một hồi cảnh sát phỏng vấn thì Takega đã thừa nhận hành vi trộm cắp của mình.
Khi bị thẩm vấn về hành động trộm cắp của mình thì hắn cho rằng do hắn đang thất nghiệp và cần tiền để trang trãi cuộc sống, vì vậy hắn đã làm liều khi ông chủ tịch công ty thang máy sơ hở.
Hiện tại Takaga đang bị cáo buộc bởi cơ quan công an về tội trộm cắp tài sản, hắn sẽ nhanh chóng bị đưa ra xét xử.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Ăn trộm ví ở công ty thang máy phải hầu tòa

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp