Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Vừa bị kẹt thang máy, vừa bị phạt tiền

Câu chuyện của một nam thanh niên vì ngứa chân nhỡ đạp hỏng cửa thang máy phải đền mất 4.000 USD là tấm gương cho những người nóng tính và ít khả năng kiềm chế bản thân trước các tình huống xảy ra.

Đoạn video được đăng tải trên mạng cho thấy nam thanh niên đang đứng trong thang máy nghe điện thoại, bên cạnh vẫn còn 1 người khác, lúc này anh ta tung chân đá mạnh vào cửa thang máy, cửa thang lập tức bung ra.
Hành động mất lịch sự, phá hoại tài sản chung của nam thanh niên khiến cửa thang máy bị rơi ra làm anh ta và những người có mặt bị nhốt lại trong thang tới 20 phút.

Vừa bị kẹt thang máy, vừa bị phạt tiền

Hành động ngớ ngẩn của anh ta không chỉ làm hại bản thân, mất oan 4.000 USD tiền phạt mà còn gây ảnh hưởng tới những người có mặt trong thang máy lúc đó.
Nam thanh niên này không phải người đầu tiên nổi giận với thang máy tải khách, trước đó cũng từng có một số người nổi giận với thang máy như người này và họ cũng đều gặp nạn. Nam thanh niên này may mắn hơn là chỉ bị  nhốt lại trong thang và phạt tiền, còn những người khác nổi giận với thang máy, đạp, phá cửa thang máy đều dẫn đến hậu quả nặng nề là ngã xuống hố thang, người may mắn được cứu thoát khỏi tử thần, có người không may mắn bị thiệt mạng ngay tại hố thang nơi bị rơi xuống khi cửa thang bung ra.
Các sự việc xảy ra sẽ là bài hịc cho những người hay nóng giận, cần kiềm chế cơn nóng giận của bản thân, tránh tình trạng tương tự xảy ra.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Vừa bị kẹt thang máy, vừa bị phạt tiền

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp