Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Gói thầu thang máy dự án đường sắt tạm dừng

Nhà thầu số 1 của gói dự án đường sắt trên cao là công ty hữu hạn tập đoàn cục 6 đường sắt Trung Quốc. đơn vị tư vấn tổ chức lựa chọn nhà thầu gói thầu hệ thống thang máy, thang cuốn là trung tâm quản lý kỹ thuật và kiểm định xây dựng.

Hiện tại đơn vị này đang mời thầu cho gói thang máy, thang cuốn sẽ diễn ra vào cuối tháng 11, có khá nhiều các đơn vị thang máy tham gia dự thầu dự án này.
Hiện tại phó giám đốc trung tâm quản lý kỹ thuật và kiểm định xây dựng cho biết đã có 10 nhà thầu quan tâm nộp hồ sơ gói thầu này, cho đến buổi lễ mời thầu có 8 nhà thầu tham gia buổi lễ.

Gói thầu thang máy dự án đường sắt tạm dừng

Tuy nhiên trước thời điểm đóng gói thầu chỉ vài phút thì ban quản lý dự án đường sắt thuộc bộ giao thông vận tải có văn bản yêu cầu dừng mở thầu.
Lý do được đưa ra cho văn bản yêu cầu dừng mở thầu vì bộ giao thông vận tải muốn làm rõ một số nội dung của hồ sơ mời thầu.
Văn bản cũng nêu rõ thời gian gia hạn mở thầu gói thầu thang máy, thang cuốn sẽ được mở lại vào giữa tháng 12.
Được biết gói thầu thang máy, thang cuốn của hệ thống đường sắt trên cao là hình thức mời thầu rộng rãi trong nước, đây là hình thức mời thầu mới được áp dụng gần đây.
Hiện tại dự án đường sắt trên cao đang xây dựng và trong giai đoạn chuẩn bị hoàn thành, người dân thủ đô đang mong chờ sau khi hoàn thành dự án được đưa vào sử dụng sẽ góp phần cảnh thiện tình trạng tắc đường đang diễn ra hiện nay trên địa bàn thành phố.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Gói thầu thang máy dự án đường sắt tạm dừng

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp