Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Đưa xe máy lên chung cư

Hình ảnh một người phụ nữ đưa xe máy điện vào đứng chờ thang máy để đưa lên chung cư đã khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên khi chung cư là nhà ở tập thể và luôn có hầm để xe ở dưới, vậy nhưng người phụ nữ lại thản nhiên mang xe lên chung cư.

Xe máy điện là hình thức như xe máy, tuy nhiên xe máy điện di chuyển bằng nguồn điện được sạc vào acquy chứ không phải dùng xăng như loại xe máy bình thường.
Để lý giải cho việc đưa xe máy điện lên căn hộ gia đình thì nhiều người cho biết ở dưới tầng hầm không có đủ chỗ cho sạc điện, vì vậy cách tốt nhất để đảm bảo cho xe máy điện hoạt động là đưa lên chung cư để sạc điện.

Đưa xe máy lên chung cư

Nhiều người cho rằng loại xe điện này đưa lên phòng là bình thường, nhưng những người khác thì cho rằng việc đưa xe điện lên căn hộ gia đình gây phiền phức cho người khác vì phải di chuyển bằng thang máy. Nếu vào giờ cao điểm mà lấy vài người đưa xe điện lên xuống thì coi như thang máy tắc nghẽn.
Một số khác có xe điện cho rằng họ đưa xe lên nhà là việc bình thường, nhà rộng họ cho lên cất vào nhà không phiền đến ai, hơn nữa cho lên phòng đỡ tốn tiền gửi xe và rất tiện cho việc sạc pin, họ chỉ sử dụng thang hàng để di chuyển lên xuống nên rất văn mình, lịch sự không gây ảnh hưởng đến ai.
Có nhiều ý kiến trái chiều về việc đưa xe điện lên chung cư, hiện nay chưa có điều khoản nào quy định về việc này nên đó là vấn đề bình thường, ai có xe thì cứ làm những gì họ cho là đúng, còn những người khác có khó chịu thì cũng không thể kiện tụng được.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Đưa xe máy lên chung cư

Tin tức thang máy

Thang máy tải khách gồm những loại nào Thang máy tải khách gồm những loại nào Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, thang máy tải khách trên thị trường hiện nay có nhiều loại khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và yêu cầu kỹ thuật cụ thể của từng công trình xây dựng, dự án xây dựng. Dưới đây là một s...

Xem tiếp