Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Khách sạn 30 năm không một vị khách

Sau 30  năm ngày động thổ thì khách sạn Ryugyong cao 105 tầng tại thủ đô Bình Nhưỡng của Triều Tiên vẫn chìm trong bóng tối, chỉ một ánh sáng duy nhất được phát ra vào vào đêm trên đỉnh ngọn tháp để cảnh váo máy bay thì cả ngọn tháp vẫn chìm trong bóng tối.

Ngọn tháp được thiết kế theo hình 1 kim tự tháp, nó được khởi công xây dựng từ năm 1987 và dự kiến 2 năm sẽ hoàn thành, tuy nhiên do quá trình xây dựng có sự cố nên phải đến năm 1992 mới hoàng thành. Lúc xây dựng hoàn thành cũng là lúc chiều tiên đứng trên bờ vực sụp đổ sau sự sụp đổ của liên xô cũ, đất nước đối mặt với khủng hoảng kinh tế, nạn bão lụt, đói triền miên, chính vì vậy giai đoạn hoàn thiện khác sạn gặp khó khăn, mãi tới năm 2008 mới được tiến hành trở lại.

Khách sạn 30 năm không một vị khách

Người ta cho biết khách sạn sẽ được hoàn thiện và đưa vào hoạt động vì đã có nguồn ngân sách rót vào, tuy nhiên giám đốc dự án cho biết mặc dù rất háo hức về việc hoàn thiện dự án, ông còn cho khách thăm quan tòa tháp xem những hình ảnh khách sạn trong tương lại, ông còn cho biết thêm một số khu vực trong kế hoạch đã thay đổi như không còn phần thang máy bên ngoài tòa nhà hay nhà hàng và quan trọng hơn là nguồn ngân sách vẫn chưa đến tây của dự án.
Và tự đó cho đến nay thì tòa tháp vẫn nằm trong im lặng, người ta vẫn chưa có động thái gì về việc tiến hành tiếp dự án và đưa vào hoạt động.
Cho đến hiện tại khách sạn Ryugyong vẫn nắm giữ kỷ lục là khách sạn lớn nhất thế giới không có người sinh sống. sau 30 năm ngày khởi công xây dựng khách sạn vẫn chưa thể tiếp đón được vị khách đầu tiên.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Khách sạn 30 năm không một vị khách

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp