Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Điểm nỗi bật nên quan tâm khi mua chung cư giá rẻ

Chung cư giá rẻ là lựa chọn số 1 cho các gia đình trẻ đang lập nghiệp tại các thành phố lớn hiện nay, nhất là Hà Nội nơi được coi là có đất đai đắt nhất thế giới hiện nay.

Để đáp ứng cho nhu cầu của người dân thì nhiều chung cư giá rẻ được ra đời với đủ các loại hình, hình thức, diện tích, các thiết kế… vì vậy công việc của người mua là phải hết sức quan tâm để mua được chung cư giá rẻ nhưng phải đảm bảo được an toàn chất lượng sau khi chuyển về sinh sống.
Một số những điểm cần lưu ý của chung cư giá rẻ hiện nay mà người mua nhà cần chú ý là:
Chủ đầu tư dự án.
Đây là yếu tố số một khẳng định về chất lượng dự án, giá thành sản phẩm, những yếu tố hậu về sau cũng như việc đáp ứng được tiến độ dự án… hiện nay có đến 50% người mua chung cư gặp rắc rối với chủ đầu tư như chậm tiến độ, bỏ ngang dự án, chênh lệch mức giá khi góp vốn và khi giao nhà, chất lượng không đảm bảo hoặc tranh chấp về mức phí dịch vụ quản lý khi đi vào hoạt động.

Điểm nỗi bật nên quan tâm khi mua chung cư giá rẻ

Phí dịch vụ và tiện ích.
Nếu người mua những căn hộ đã đi vào sử dụng thì nên kiểm tra mức phí dịch vụ hàng tháng xem có hợp lý, nếu mua dự án đang xây dựng thì nên xem mức phí ở những dự án trước của chủ đầu tư để tránh vấn đề xảy ra tranh cãi sau khi bàn giao và chuyển về sinh sống.
Ngoài ra nên chú ý các tiện ích trong tòa nhà như bãi đỗ xe máy, ô tô, công viên, dịch vụ siêu thị, khu mua sắm, nhà thuốc, bể bơi, thang máy, sân chơi…
Hệ thống báo cháy và phòng cháy chữa cháy.
Nhà chung cư thì hệ thống báo cháy và hệ thống phòng cháy chữa cháy rất quan trọng vì cuộc sống tập thể khó chánh khỏi những sự cố có thể xảy ra, vì vậy nếu hệ thống cảnh báo tốt và hệ thống cứu hộ tốt thì người dân sẽ được đảm bảo an toàn.
Ngoài ra khi mua loại hình nhà này các gia đình cần xem xét kỹ lưỡng, nhất là với những hợp đồng góp vốn người dân càng nên chú ý để tránh những rủi ro cho số tiền đã bỏ ra đặt cọc.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Điểm nỗi bật nên quan tâm khi mua chung cư giá rẻ

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp