Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Du thuyền lớn nhất thế giới

Du thuyền khổng lồ nhất thế giới với chiều dài bằng khoảng 5 chiếc boeing 747 có giá khoảng hơn 1 tỷ USD hiện đã được đưa vào sử dụng.

Du thuyền lớn nhất thế giới được sản xuất bởi công ty STX của Pháp chế tạo, nó được đặt hàng bởi tập đoàn tàu biển Mỹ Royyal Caribean Cruises. Chiếc du thuyền với 18 tầng này có khả năng chở được khoảng 6.360 hành khách và khoảng 2.100 thành viên thủy thủ đoàn cùng 1 lúc.
Du thuyền lớn nhất thế giới này dài hơn tàu titanic huyền thoại 100m và rộng hơn du thuyền lớn nhất thế giới 1m với tải trọng 120.000 tấn rộng 66m và dài 362m với 3 chân vịt.

Du thuyền lớn nhất thế giới

Để đóng được chiếc du thuyền trị giá 1,1 tỷ USD công ty STX đã mất một khoảng thời gian lớn lên đến 32 tháng ròng với sự tham qua của 2.500 công nhân.
Không chỉ là chiếc du thuyền lớn nhất thế giới mà còn được mệnh danh là thế giới trên biển với tiện nghi đẳng cấp, cả du thuyền được chia làm 7 khu phố, ở mỗi khu phố người ta lại trang trí theo một chủ đề khác nhau.
Với dự rộng lớn, tiện nghi và hiện đại thì du thuyền được được xem như 1 thành phố nổi, nó được trang trí đầy đủ các tiện ích như một tòa nhà cao cấp như thang máy, cứu hộ, thậm trí còn được trang bị casino, quầy bar, nhà hát, cầu trượt nước và nhiều những hoạt động vui chơi giải trí khác đáp ứng nhu cầu của du khách.
Hiện tại du thuyền đã được đưa vào sử dụng và dự rằng đây sẽ là điểm đến mới mẻ của hàng loạt các du khách thập phương quy tụ.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Du thuyền lớn nhất thế giới

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp