Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Những kỷ lục mới được xác lập trong năm 2016

1. Cây cầu bằng kính cao và dài nhất thế giới.
Cuối tháng 10 năm 2016 cây cầu đi bộ bằng kính dài nhất thế giới đã chính thức được đưa vào hoạt động tại trương gia giới Trung Quốc. cây cầu được cho là độc và lạ này thu hút lượng khách thăm quan nhiều nhất thế giới, chỉ trong vòng 1 ngày mở cửa cây cầu đã tiếp hơn 8000 lượt người đến đi bộ tại đây.

2.    Tập đoàn thu được nhiều tiền nhất tong vòng 12h
Tập đoàn Alibaba bắt đầu chương trình giảm giá vào ngày độc thân, chỉ sau 12h kể từ khi bắt đầu thì tập đoàn này đã thu về 11,9 tỉ USD tương đương với 272 nghìn tỉ VNĐ, cho đến cuối ngày con số này lên đến 20 tỉ, con số khổng lồ mà tập đoàn này thu về nhiều hơn gấp bội lần so với những lần giảm giá trước.

Những kỷ lục mới được xác lập trong năm 2016

3.    Hố nước sâu nhất giữa biển.
Trong năm 2016 người ta đã vô tình phát hiện ra hố nước sâu nhất thế gới với độ sâu 300m so với mặt nước biển tại phía nam Trung Quốc, sau khi được phát hiện hố nước lập tức được ghi vào kỷ lục Guinness thế giới về độ sâu.
4.    Người phụ nữ mang thai lâu nhất thế giới.
Một người phụ nữ bình thường chỉ mang thai 9 tháng 10 ngày, nhưng cô Wang Shi tại hồ nam Trung Quốc đã mang thai tới 17 tháng liền mà vẫn chưa sinh, hiện tượng này nhanh chóng được ghi vào kỉ lục Guinness thế giới.
5.    Tòa tháp có thang máy nhanh nhất thế giới.
Tháp thượng hải không chỉ gây ấn tượng với vẻ ngoài là thiết kế hình xoắn ốc tinh tế mà bên trong tòa nhà cao thế 2 thế giới này còn được lắp đặt hệ thống thang máy nhanh nhất thế giới, chỉ với 55s người sử dụng thang máy có thể lên đến tầng 119 của tòa nhà, điều này tương đương với 20,5m/s.
Trung Quốc là nơi được xác lập các kỉ lục Guinness nhiều nhất Thế Giới trong năm 2016.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Những kỷ lục mới được xác lập trong năm 2016

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp