Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Sập trần rạp chiếu phim

Nạn nhân là cô gái trẻ, hiện đang phải điều trị tại bệnh viện do bị 1 mảng trần lớn tại rạp chiếu phim rơi chúng đầu ngay trong lúc đang xem phim.

Sự việc xảy ra tại rạp chiếu phim Lotte Cinema Landmark Keangnam, đây là phòng chiếu phim số 1 của rạp tại tầng 6 tòa nhà Parkson Keangnam Landmark ở đường Phạm Hùng.
Lúc xảy ra sự việc thì phòng đang chiếu phim và có rất nhiều người xem, bỗng nhiên 1 mảng trần rơi xuống nhiều người trong phòng sợ hãi chạy ra ngoài thoát thân, một nạn nhân nữ bị mảng trần rơi trúng đầu, người thân và 1 số người xung quanh nhanh chóng đưa đi cấp cứu trong tình trạng bị chấn thương khá nặng.

Sập trần rạp chiếu phim

Ngay sau khi sự việc xảy ra thì tất cả những lối đi từ thang bộ, thang máy, cửa ra vào của rạp chiếu phim đều được dán thông báo tạm dừng hoạt động, hiện cửa ra vào tại rạp chiếu phim số 1 đang được niêm phong cửa ra vào.
Hiện tại một người được giới thiệu là nhân viên truyền thông cho biết hiện phía lãnh đạo đang phối hợp cùng cơ quan chức năng để giải quyết vị việc.
Hiện tại cơ quan báo chí không liên lạc được với lãnh đạo của rạp chiếu phim, đồng thời tung tích của nạn nhân cũng không ai được biết.
Sự việc hiện đã tạm lắng xuống, theo như cơ quan công an thì sự việc đang được chuyển lên công an quận Nam Từ Liêm để giải quyết, xử lý theo đúng thẩm quyền.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Sập trần rạp chiếu phim

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp