Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Ngôi nhà bên bờ biển của tỷ phú Thái Lan

Căn biệt thự hiện đang được triệu phú Thái Lan giao bán có tên Millionaires Mile  nằm trên đảo phú kẹt của Thái Lan. Ngôi biệt thự được giao bán với giá 9 triệu USD nằm trong khu nghỉ dưỡng Andara Resort and Villas của Tháui Lan.

Căn biệt thự được xem là có view đẹp nhất của khu resort, nó nằm gần như trên đỉnh của resort nên nó là nơi thư giản và ngắm cảnh đẹp nhất tại đây.
Tuy nằm trong khu resort nhưng lại là quyền sở hữu riêng của Ông Halsall, ông đã mua căn biệt thự này vào năm 2006, sau đó tiến hành sửa chữa và hoàn thành vào năm 2008 và nó dành cho chủ nhân đến đây nghỉ dưỡng từ tháng 12 đến tháng 4 để tận hưởng thời tiết ấm áp và quang đãng của nơi đây.

Ngôi nhà bên bờ biển của tỷ phú Thái Lan

Còn lại thời gian không ở đây thì ông cho người ta thuê lại để tăng thêm chi phí ông bù vào chi phí thuê quản gia và người làm tại đây.
Millionaires Mile có hẳn 1 bể bơi riêng, có spa, có bàn bia và những dịch vụ giải trí khác để đáp ứng cho nhu cầu của người nghỉ dưỡng.
Hiện tại chủ nhân của căn biệt thự không ưng nó và đang dao bán bởi căn biệt thự không có thang máy, và nó ảnh hưởng đến đi việc di chuyển, đi lại. sau khi bán được ông sẽ mua 1 căn biệt thự khác ngay cạnh đó có thang máy để phục vụ cho việc di chuyển của ông khi đến nghỉ dưỡng.
Căn biệt thự đã được ông Halsall trang trí rất đẹp cả phần nội thất lẫn ngoại thất, nó được trồng rất nhiều cây xanh xung quang căn biệt thự để tạo không gian thoáng đãng và không khí trong lành.
Hiện căn biệt thự được giao bán vào tháng 4 năm nay sau khi kỳ nghỉ dưỡng của ông chủ kết thúc, giá được giao bán hiện tại là 280 triệu bath, khoảng 8,9 triệu USD.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Ngôi nhà bên bờ biển của tỷ phú Thái Lan

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp