Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Những phát minh làm con người lười biếng

Thang máy.
Được xem là thiết bị cho cuộc sống hiện đại, ngay nay thì thang máy trở nên phổ biến rộng rãi, nó được con người biết đến ở khắp mọi nơi, đây được coi là phát minh thúc đẩy sự hiện đại hóa của xã hội, tuy nhiên người ta cũng không thể phủ nhận việc phát minh ra thang máy là một trong số những phát minh khiến con người lười biếng hơn, nhác vận động hơn.

Chiếc thang máy đầu tiên được biết đến trên thế giới là chiếc thang máy cuốn của Jesse Reno năm 1891, ông cũng là người đầu tiên được cấp bằng sáng chế cho chiếc thang máy cuốn của Thế Giới.
Khóa giày.
Những phát minh vĩ đại nhất trên thế giới thường xuất hiện vào những thời khắc không tưởng, như Newton ngồi dưới gốc cây táo và phát minh ra trọng lực hấp dẫn, Ac Si met hét lên trong bồn tắm và tìm ra nguyên lý đòn bẫy sau đó, và khóa dán kỹ sư người thụy sỹ trong 1 lần đi bộ từ rừng về nhà ông đã phát minh ra khóa dán khi ông quan sát thấy vỏ quả gai dính vào áo mình.

Những-phát minh làm con người lười biếng

Và sau đó thì phát minh của ông được sử dụng rộng rãi, không chỉ ở giày dép mà khoán dán còn được sử dụng ở nhiều vật dụng khác, tuy nhiên phát kiến của ông cũng khiến con người trở nên lười biếng hơn trong các tình huống liên quan.
Máy tính bỏ túi.
Chiếc máy tính bỏ túi được phát minh ra bởi nhà thiên tài toán học, vật lý học Blaise Pascal, ông sáng chế ra máy tính bỏ túi vào năm 1642 khi ông chỉ mới 19 tuổi, mục đích sáng chế ban đầu của ông là giúp cha mình làm việc với sổ sách kế toán 1 cách chính xác và đỡ vất vả hơn, và cho đến ngày nay những máy tính hiện đại vẫn được sản xuất dựa trên nền tảng máy tính đầu tiên này của ông.
Ngoài ra còn vô số những phát minh mới của con người được áp dụng cho đời sống hàng ngày, những phát minh này góp phần nâng cao sự văn minh của xã hội, tiết kiệm sức lao động của con người, tuy nhiên trong số đó cũng có vô vàn những phát minh khiến con người trở nên ỷ lại và lười biếng hơn.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Những phát minh làm con người lười biếng

Tin tức thang máy

Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng trong thang máy thường được sử dụng để cung cấp ánh sáng cho hành khách khi họ đang di chuyển trong thang máy. Các đèn này thường được tích hợp sẵn trong trần của thang máy hoặc được gắn bên trong.

Xem tiếp