Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Suýt ngạt thở vì thang máy khách sạn

Hai cha con nạn nhân là người Hà Nội vào Sài Gòn, họ thuê khách sạn 3 sao Victory Sài Gòn để nghỉ qua đêm, khi 2 cha con xuống dưới tầng trệt để đi ăn sáng thì xảy ra sự cố kẹt thang.

Lúc họ bắt đầu di chuyển từ tầng 3 xuống tầng trệt để ăn sáng thì bất ngờ xảy ra sự việc, thang máy bị mắc kẹt, do đi cùng cậu con trai 13 tuổi nên ông sợ con hoảng sợ, ông tìm mọi cách để cách cửa mở ra, nhưng cuối cùng cánh cửa thang máy vẫn im lìm, 2 cha con bị nhốt lại trong thang.
Đúng như sự sợ hãi của người cha, cậu con trai 13 tuổi trở nên sợ hãi và hoảng loạn, có nguy cơ ngạt thở. Người cha cũng sợ hãi vì ông vốn bị bệnh tim nên khi bị tâm lý và khó thở cũng sẽ ảnh hưởng mạnh tới sức khỏe.

Suýt ngạt thở vì thang máy khách sạn


Khi cố gắng mở cửa thang máy không được thì ông bám nút gọi khẩn cấp để được cứu hộ nhưng không có tín hiệu, không thể chờ sự trợ giúp bên ngoài nạn nhân nhanh chóng kiên trì thao tác, thật may mắn khi ngay sau đó cửa thang máy đã hoạt động trở lại và thang mở cửa ở tầng 1 nên 2 cha con nạn nhân đã thoát được ra ngoài.
Ngay sau khi sự việc xảy ra thì 2 cha con nạn nhân đã nhanh chóng đến quầy lễ tân vào báo lại sự việc, đồng thời cũng làm việc luôn với bộ phận văn phòng.
Sau khi nhận được tin báo thì bộ phận lễ tân đã kiểm tra thang máy và báo cho kỹ thuật để xử lý, đúng như lời báo của nạn nhân thì thang máy có vấn đề với chuông báo động nên khi nạn nhân ấn chuông thì bên ngoài không nhận được tín hiệu.
Theo như đại diện khách sạn cho biết thì thang máy cũng đã cũ, lỗi kỹ thuật là ngoài ý muốn, còn phía khách sạn vẫn bảo trì bảo dưỡng thang máy đúng như định kỳ.
Đại diện phía khách sạn cũng cho biết bà đã kiểm tra và xác định nguyên nhân sự việc, ngay sau đó bà đã đích thân lên tận phòng để xin lỗi nạn nhân tuy nhiên không gặp được, tiếp đó gọi điện 2 lần để xin lỗi về trục trặc của thang máy khách sạn nhưng đều không gặp được vị khách này.
Lỗi trục trặc là vấn đề không ai mong muốn vì vậy nếu những sự cố nhẹ có thể bỏ qua cho nhau và chủ sở hữu phải có những biện pháp cụ thể để giải quyết dứt điểm sự việc có thể xảy ra nhằm đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Suýt ngạt thở vì thang máy khách sạn

Tin tức thang máy

Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng trong thang máy thường được sử dụng để cung cấp ánh sáng cho hành khách khi họ đang di chuyển trong thang máy. Các đèn này thường được tích hợp sẵn trong trần của thang máy hoặc được gắn bên trong.

Xem tiếp