Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Khung giá dịch vụ nhà chung cư mới nhất

Phí dịch vụ nhà chung cư là một trong những vấn đề xảy ra tranh chấp nhiều nhất hiện nay khi luôn xảy ra những bất đồng giữa việc quản lý và thu phí giữa ban quản lý, chủ đầu tư và cư dân.

Để hạn chế bớt những tranh chấp có thể xảy ra giữa ban quản lý và cư dân thì UBND thành phố Hà Nội, nơi được coi là tụ tập nhiều chung cư nhất cả nước mới ra quy định về mức phí dịch vụ nhà chung cư.
Theo quyết định này mức phí nhà chung cư được chia làm 2 loại, một là loại có thang máy và loại chung cư không có thang máy.
Đối với nhà chung cư không có thang máy thì mức giá tối thiểu là 700 đồng/m2/tháng và tối đa là 5.000 đồng/m2/tháng.

Khung giá dịch vụ nhà chung cư mới nhất


Đối với nhà chung cư không có thang máy giá tối thiểu là 1.200 đồng/m2/tháng và tối đa là 16.500 đồng/m2/tháng.
Theo bản quyết định này thì giá thu trên tùy thuộc vào từng công trình nhà ở khác nhau và  mức giá đó chưa tính đến các khoản thu được từ kinh doanh dịch vụ của nhà chung cư thuộc quyền sở hữu chung thì các đơn vị như ban quản trị, đơn vị quản lý vận hành có trách nhiệm tính toán để bù đắp chi phí dịch vụ cho nhà chung cư để giảm giá nhà dịch vụ cho cư dân.
Tuy nhiên khung giá trên được quy định trên chưa bao gồm các dịch vụ cao cấp như tắm hơi, bể bơi, truyền hình cáp, intenet hoặc các dịch vụ cao cấp khác.
Bên cạnh đó thì UBND thành phố cũng cho biết mức khung giá chỉ nằm trong mức khung, còn lại thì việc thu có thể được cân đối từ tình hình các khoản chi của việc vận hành tòa nhà để có mức thu phù hợp với từng trường hợp cụ thể.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Khung giá dịch vụ nhà chung cư mới nhất

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp