Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

16 tuổi đã gây án mạng

Sự việc khiến những người chứng kiến và những người đọc tin tức không khỏi rùng rợn và hoảng sợ do hung thủ tuổi đời còn quá nhỏ mà có thể gây ra chuyện động trời như vậy.

Nhiều người không tin hung thủ có thể ra tay 1 mình trong khi tuổi đời còn quá non ớt, hơn nữa lại tỏ ra bình thản đến tột cùng sau khi gây án. Tuy nhiên qua những chứng cớ và lời khai cơ quan công an xác định hung thủ gây án 1 mình chứ không có đồng bọn.
Theo như lời hung thủ cho biết thì sau khi đón nạn nhân vào buổi tối thì hắn có chở đến chung cư hà đô bằng xe gắn máy, sau đó không dùng thang máy mà di chuyển bằng thang bộ lên tầng thượng chung cư để chơi.
Sau đó khi đến tầng 6 thì hung thủ giật điện thoại của nạn nhân nhưng bị phán ứng gay gắt nên hắn chụp ngay được đoạn cây chống cửa bằng đá garanit dài khoàng 50 cm đánh thẳng vào đầu nạn nhân khiến nạn nhân gục chết tại chỗ. Sau đó hắn còn bình thản lục túi lấy 500 ngìn của nạn nhân cùng điện thoại bỏ đi.

16 tuổi đã gây án mạng

Do các gia đình ở đây chủ yếu dùng thang máy chứ không dùng cầu thang bộ nên mãi cho đến trưa hôm sau vẫn không ai phát hiện ra xác nạn nhân.
Hung thủ còn bình tĩnh sau khi ở cơ quan công an về thì mua thùng xốp để quay lại hiện trường hòng giấu xác phi tang nạn nhân.
Do biết khó đưa được nạn nhân ra ngoài mà không bị phát hiện nên hắn thuê người hành nghề xe ba gác trợ giúp và nói dối là dọn nhà cần chuyển đồ đi.
Lúc này do di chuyển bằng thang máy tải khách, hơn nữa lại chuyển thùng xốp to,cao nên bảo vệ nghi ngờ là trộm mới tới kiểm tra thì mới phát hiện ra sự việc.
Sau đó đối tượng đã bị bắt ngay và hắn không thể chối cãi tội khi đã có những bằng chứng sát thực.
Tuy đã bắt được hung thủ của vụ án nhưng nhiều người vẫn không khỏi nhức nhối khi hung thủ tuổi đời còn quá trẻ nhưng lại có thể gây ra được những chuyện kinh khủng và hơn nữa hắn còn hành động như 1 người chuyên nghiệp chứ không như 1 đứa trẻ đang tuổi ăn tuổi lớn.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết 16 tuổi đã gây án mạng

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp