Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Nhanh trí thoát nạn thang máy rơi

 Rơi thang máy là những trường hợp họa hiếm và hầu như không xảy ra do thang máy luôn có những thiết bị an toàn nhằm đảm bảo tính mạng cho người sử dụng.

Tuy nhiên một chiếc thang máy tại chung cư May Shing Court, Hong Kong đã bị rơi tự do từ tầng 6 xuống đất khiến những nạn nhân bên trong được phen hết hồn.
Nạn nhân là phụ nữ trung tuổi cùng người giúp việc của bà sống tại chung cư, khi bà cùng người giúp việc vào thang máy tải khách để di chuyển lên tầng 15 của tòa nhà, khi đi đến tầng 6 thì thang máy bất ngờ dừng lại, lúc này thang đang di chuyển theo chiều đi lên nhưng mũi tên thang máy lại chỉ nhanh vào chiều đi xuống, lúc này thang máy nhanh chóng lao nhanh từ tầng 6 xuống đất.

Nhanh trí thoát nạn thang máy rơi

Do tốc độ thang máy quá nhanh khiến cả 2 người ngã nhào xuống sàn, lúc nào nhanh chóng nhận ra là thang đang rơi tự do 2 người đã nhanh chóng đứng bật dậy và bám chặt vào lan can thang máy.
Do nhanh trí bám bao tay vị thang máy nên 2 nạn nhân đã may mắn không bị thương nặng. tuy một người vẫn còn tức ngực và một ngườ bị trẹo mắt cá chân, nhưng may mắn là không ai thiệt mạng.
Sau khi sự cố xảy ra các nạn nhân đã cố gắng gọi cứu hộ từ bên ngoài nhưng bảo vệ không biết, mãi sau khi có người dân của tòa nhà phát hiện ra sự cố mới gọi lực lượng cứu hộ.
Ngay sau đó sở dịch vụ điện và cơ khí thang máy được gọi để kiểm tra lại toàn bộ thang máy trước khi đưa vào hoạt động trở lại nhằm tránh các sự cố tương tự hoặc các sự cố có thể xảy ra gây ảnh hưởng tới người sử dụng.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Nhanh trí thoát nạn thang máy rơi

Tin tức thang máy

Thang máy tải khách gồm những loại nào Thang máy tải khách gồm những loại nào Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, thang máy tải khách trên thị trường hiện nay có nhiều loại khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và yêu cầu kỹ thuật cụ thể của từng công trình xây dựng, dự án xây dựng. Dưới đây là một s...

Xem tiếp