Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Vì sao Toyota bỏ dùng thang máy

Nguyên nhân khiến hãng sản xuất xe hơi lớn nhất thế giới công bố đóng cửa các thang máy tại trụ sở chính ở Nhật Bản là vì các nhà điều hành nơi đây muốn giảm bớt chi phí trong quá trình sản xuất xe và giúp nhân viên công ty có vóc dáng cân đối khi họ chuyển từ dùng thang máy sang cầu thang bộ mỗi ngày

Ngoài việc công bố ngừng hoạt động thang máy thì điều hòa tại văn phòng làm việc cũng hãng xe này cũng được điều chỉnh nhằm giúp tích kiệm hơn.
Mặc dù họ không công bố là tiết kiệm được bao nhiêu nhưng rõ ràng đây cũng là động thái tích cực của hãng xe này khi mà khủng hoảng tài chính.

Vì sao Toyota bỏ dùng thang máy

Trước đây năm 2008 khi khủng hoảng tài chính đẩy giá yên nhật lên cao so với giá đô la mỹ thì họ cũng từng thực hiện các hình thức tương tự.
Trước khi dừng hoạt động thang máy thì họ đã thông báo với nhân viên về việc này, việc ngưng dùng thang máy và điều chỉnh điều hòa của hãng ngoài việc tích kiệm chi phí thì mục tiêu chính của họ là nâng cao ý thức của người lao động, nhắc nhở họ về cam kết tăng khả năng canh tranh thông qua việc giữ vóc dáng khỏe mạnh, cân đối và giảm thiểu chất thải của Toyota.
Đây là một trong những chính sách được coi là rất khả dụng của hãng xe hơi danh tiếng này, bởi mục đích chính của họ không chỉ nằm ở việc tiết kiệm chi phí trong quá trình sản xuất mà còn nâng cao sức khỏe cho nhân viên khi họ quá phụ thuộc vào thang máy, đồng thời cũng tăng thêm ý thức của nhân viên làm việc tại đây về vấn đề tiết kiệm công cộng.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Vì sao Toyota bỏ dùng thang máy

Tin tức thang máy

Thang máy tải khách gồm những loại nào Thang máy tải khách gồm những loại nào Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, thang máy tải khách trên thị trường hiện nay có nhiều loại khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và yêu cầu kỹ thuật cụ thể của từng công trình xây dựng, dự án xây dựng. Dưới đây là một s...

Xem tiếp