Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Dùng hơi cay vào thang máy đi cướp

Nạn nhân là người sống tại khu chung cư, khi vừa bước vào thang  máy để di chuyển lên căn hộ của mình thì bị 1 người đàn ông bịt khẩu trang bất ngờ xịt hơi cay vào mặt để cướp tài sản nạn nhân mang theo.

Sự việc xảy ra tại khu đô thị kim văn kim lũ, theo lời nạn nhân kể thì cô bị kẻ gian theo dõi trước rồi, vậy nên khi thất nạn nhân cầm tiền vào thang máy nhìn thấy vắng vẻ nên hắn lao vào cướp đồ luôn.
Do mãi nhìn điện thoại nên nạn nhân không chú ý đến người đi cùng thang máy, nạn nhân chỉ phát hiện ra sự việc khi bất ngờ bị xịt hơi cay vào mặt mũi.
Khi thấy nạn nhân trúng hơi cay thì tên cướp còn cố tình đẩy nạn nhân vào góc thang máy để giật đồ, nhưng nạn nhân vẫn vùng vẫy và đẩy được tên cướp sau đó đúng lúc cửa thang máy mở thì chị chạy thẳng vào nhà 1 người dân đang mở cửa cạnh thang máy.

Dùng hơi cay vào thang máy đi cướp

Do quá sợ hãi nên nạn nhân không thể hô hoán, mãi khi dừng lại và gặp người thì cô mới hô hoán và kể lại sự việc mình bị cướp.
Phải đợi nạn nhân rửa mặt cho bớt hơi cay và bình tĩnh hơn 1 chút thì người đàn ông mà cô chạy vào nhà mới dẫn cô xuống trình báo với bảo vệ được.
Ngay sau khi nhận được tin báo thì bảo vệ tòa nhà nhanh chóng báo ban quản lý kiểm tra camera an ninh, lúc này nhìn lại thấy đúng có người đàn ông đi theo nạn nhân thật.
Tuy nhiên do hình ảnh camera mờ hơn nữa tên cướp có đeo khẩu trang nên rất khó nhận diện, bên cạnh đó tên cướp thấy không thành nên hắn đã thoát ra theo lối thang bộ hòng tránh bị phát hiện.
Hiện nay kẻ gian có nhiều những chiêu trò mới, vì vậy mọi người phải hết sức đề phòng cảnh rác, nhất là vào dịp tết đến này thì càng phải cẩn thận hơn nữa để tránh những trường hợp tương tự xảy ra.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Dùng hơi cay vào thang máy đi cướp

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp