Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Mẹ cứu con gái thoát bị kẹt thang máy ngoạn mục

Hành động người mẹ đá con gái khiến nhiều người ngỡ ngàng, nhưng đó lại chính là hành động được bà mẹ xử lý 1 cách nhanh trí để cứu con gái khỏi sự cố bị thang máy kẹt vào cửa thang.

Toàn bộ sự việc được camera thang máy ghi lại rất chi tiết, nạn nhân là cháu bé khoảng 3 tuổi, khi đang đứng trước cửa thang máy tải khách thì cửa thang mở ra, cháu bé chập chửng bước vào thang, nhưng khi đi đến cửa thang máy thì cháu bé đứng lại như đang nhìn người mẹ.

Mẹ cứu con gái thoát bị kẹt thang máy ngoạn mục

Lúc này cửa thang máy bất ngờ đóng lại khiến cháu nhỏ suýt bị kẹt vào giữa 2 cánh cửa, trong tình huống nguy hiểm đến tính mạng cháu bé thì người mẹ nhanh chóng chạy lại tung chân đá con gái ngã ra xa khu vực cửa thang đang đóng lại.
Nguyên tắc hoạt động của cửa thang máy là khi có vật cản dù rất nhỏ chặn ngang thang máy thì cửa thang mặc dù đang đóng lại sẽ lập tức mở ra. Trong trường hợp của camera thang máy tại khu thương mại của Malaysia ghi lại cho thấy cửa thang máy bị hỏng cảm biến nên dẫn đến tình trạng có cháu bé đứng tại cửa nhưng cửa thang vẫn đóng lại.
Hành động đá thẳng chân vào con gái nhỏ 3 tuổi tuy là hành động rất nguy hiểm vì cú đá dứt khoát và rất mạnh, tuy nhiên chính cú đá lại là hành động cứu sống con gái khỏi tử thần thang máy khi gặp sự cố.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Mẹ cứu con gái thoát bị kẹt thang máy ngoạn mục

Tin tức thang máy

Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng trong thang máy thường được sử dụng để cung cấp ánh sáng cho hành khách khi họ đang di chuyển trong thang máy. Các đèn này thường được tích hợp sẵn trong trần của thang máy hoặc được gắn bên trong.

Xem tiếp