Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tên cướp bị quật ngã trong thang máy

Lợi dụng tình thế thang máy vắng người tên cướp định ra tay với cô gái để hòng cướp giật túi xách và tẩu thoát trong lúc cô gái chưa kịp định hình khi cửa thang máy mở ra, thật không may mắn cho tên cướp khi gặp phải 1 phụ nữ bản lĩnh và có chút võ phòng thân.

Hình ảnh được camera thang máy ghi lại toàn bộ sự việc, sau khi clip được đăng tải trên mạng xã hội thì nhiều bình luận của người xem cho rằng tên cướp nhận được hậu quả thích đáng, và đó cũng là bài học đắt giá cho những kẻ ham ăn chơi không chịu lao động mà cứ muốn hưởng thụ trên sức lao động của người khác.

Tên cướp bị quật ngã trong thang máy

Đoạn video cho thấy tên cướp sử dụng thang máy chung với cô gái, sau khi cửa thang máy mở ra hắn đứng phía sau đã nhanh chóng lao lên giật lấy túi của cô gái đứng phía trước. Thật không may mắn cho hắn khi cô gái phản ứng rất kịp thời, cô nhanh chóng giật lại được túi xách và ném vào phía trong thang máy.
Sau khi giành lại được túi xách của mình cô gái không dừng lại đó, cô nhanh chóng kéo tên cướp lại túm ngang lấy hắn và quật ngã ngữa ra sau lưng bằng một cú tung tay rất điêu luyện.
Những người xem đoạn video đều cho rằng cô gái chắc chắn có võ, tên cướp thì bị tóm gọn, không những vậy hắn còn bị một trận nhừ tử và nhớ đời.
Đoạn video được đăng tải là bài học cho những kẻ ham ăn chơi lêu lổng mà không chịu làm việc, nó cũng là lời cảnh báo chung cho những ai muốn ra ta với phụ nữ, họ có thể là phụ nữ nhưng họ sẵn sàng tự vệ để bảo vệ bản thân và tài sản của họ

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Tên cướp bị quật ngã trong thang máy

Tin tức thang máy

Những tác hại của thang máy khi không bảo trì, bảo dưỡng Những tác hại của thang máy khi không bảo trì, bảo dưỡng Việc sử dụng thang máy mà không bảo trì, bảo dưỡng đúng cách có thể gây ra nhiều tác hại đáng kể. Dưới đây là một số tác hại chính:

Xem tiếp