Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Những con số ấn tượng ở Burj Khalifa

Danh hiệu tòa nhà cao nhất thế giới thuộc về tháp Burj Khalifa, không chỉ danh hiệu tòa nhà cao nhất thế giới mà còn là danh hiệu thang máy nhanh nhất thế giới đặt tại tòa nhà.

Tại đây người ta chỉ cần 1 phút để lên đến tầng 148 của tòa nhà, với tốc độ như vậy đủ thấy thang máy tải khách ở đây hiện tại đang đứng số 1 thế giới về tốc độ di chuyển.
Ngoài ra ở đây là tòa cao ốc xây dựng tốn kém nhất với 110 tấn bê tông, hơn 31 tấn cốt thép, với lượng cốt thép này người ta có thể trãi rộng tới ¼ vòng trái đất, nó được xây dựng liên tục trong 22 triệu giờ, và dùng 26.000 tấm kính và 36 công nhân thường xuyên lau bóng kính.

Những con số ấn tượng ở Burj Khalifa

Để lên được đài quan sát ngắm cảnh tại tầng 124, 125 ở độ cao 452m thì du khách phải chi ra cái giá tương đương 54 USD để mua vé.
Những người quản lý hoặc khách ruột nơi đây tiết lộ rằng nếu muốn ngắm cảnh được nhiều hơn nhất vào các buổi bình minh thì du khách nên đặt chỗ trước, như vậy không những tiện lợi, không phải chờ đợi mà còn nhanh chóng được ngắm cảnh không phải chờ đợi.
Ngoài ra khi đến tòa tháp cao nhất thế giới người ta còn được chiêm ngưỡng và trãi nghiệm chiếc thang máy nhanh nhất thế giới.
Hiện tại tòa tháp vẫn đang nắm giữ vị trí tòa tháp cao nhất thế giới, thang máy chạy nhanh nhất thế giới, nơi có đài quan sát cao nhất thế giới thì đây còn là tòa nhà thu hút được lượng khách thăm quan nhiều nhất thế giới.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Những con số ấn tượng ở Burj Khalifa

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp