Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Những tiêu chí cho chung cư hạng A

Để đạt được tiêu chí của chung cư hạng A thì các khu chung cư phải đạt được những tiêu chí nhất định như:
Chung cư được xây dựng ở nơi có vị trí giao thông thuận tiện cho đi lại như các đường chính dưới 0,5 km, cách ga, bến đỗ, trạm dừng xe buýt, tàu điện ngầm, tàu điện trên cao trong phạm vi 0,5km.

Mật độ xây dựng tại công trình không quá 45%, hơn nữa sảnh chính phải được bố trí độc lập với nhà để xe.
Tòa nhà có khu vực dịch vụ, thương mại, có quầy lễ tân, hành lang các căn hộ phải rộng tối thiểu 1,8m.

Những tiêu chí cho chung cư hàng A

Mỗi thang máy ở tòa nhà phải được phân chia hợp lý, cụ thể mỗi thang máy chỉ được phục vụ tối đa không quá 40 căn hộ.
Chung cư phải được trang bị máy phát điện dự phòng đủ công suất và hệ thống cấp điện đảm bảo cho sinh hoạt các hộ gia đình và các thiết bị công cộng.
Bể chứa nước sinh hoạt cho căn hộ trên tổng số văn hộ tối thiểu phải đạt 1.600 lít.
Tòa nhà phải có dịch vụ như truyền hình cáp, intenet tốc độ cao, có hệ thống báo cháy tự động ở khu công cộng và trong từng căn hộ.
Chung cư hạng A phải có các dịch vụ như trung tâm thương mại, siêu thị trong bán kính 1 km, có phòng tập gym, có bể bơi, sân tennis, sân chơi trẻ em, nhà trẻ, phòng khám, bệnh viện, trường tiểu học trong bán kính không quá 0,5km.
Chung cư hạng A phải được đơn vị quản lý vận hành chuyên nghiệp, thường xuyên quét dọn, hút bụi khu vực công cộng, chăm sóc cây xanh sân vườn…có camera giám sát, có thẻ từ thang máy..

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Những tiêu chí cho chung cư hạng A

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp