Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tháp lạ nhất thế giới

Loại kiến trúc nhà cao tầng đầu tiên có mặt trên thế giới, Tháp xoay tròn sẽ có mặt tại các tiểu vươn quốc Arab thống nhất. đây được coi là kỳ quan nhân tạo độc nhất vô nhị của Thế Giới.

Kiến trúc độ nhất Thế Giới này là sáng kiến của kiến trúc sư David Fisher một nhân viên của công ty kiến trúc nổi tiếng Dynamic.
Theo như ý tưởng ban đầu của David Fisher là sẽ thiết kế tòa tháp cao 80 tầng với chiều cao nổi bật 388 m với chế độ có thể tự xoay 360 độ theo hai chiều kim đồng hồ.
Anh nảy ra ý định thiết kế tòa nhà này cách đây 10 năm, bắt nguồn từ việc tòa nhà được xây dựng ở giữa 2 dòng sông, chính vì vậy mọi người chỉ có thể nhìn thấy 1 con sống khi ở phía bên này của tòa nhà, mong muốn mọi người nhìn thấy cả hai con sông nên ông chế tạo ra tòa nhà xoay, như vậy mọi người có thể nhìn ngắm được cả 2 con sông khi họ chỉ ở tại 1 căn nhà.

Tháp lạ nhất thế giới

Tòa nhà sẽ phải sử dụng rất nhiều công nghệ hiện đại để xoay chuyển tòa nhà theo hướng mình thích như công nghệ nhận diện giọng nói, để có thể ra lệnh cho tòa nhà xoay chuyển theo hướng mình thích.
Một chiếc thang máy đặc biệt được thiết kế ở giữa tòa nhà cho phép những người dân sống tại tòa tháp có thể di chuyển ô tô lên căn hộ của mình.
Được biết tòa nhà được xây dựng khác với các tòa tháp cao tầng khác ở chỗ nó được xây dựng bằng các miếng vật liệu đúc sẵn làm từ thép, Alumium và các sợi carbon.
Mặc dù ý định được nung nấu từ năm 2008, nhưng cho đến hiện tại vẫn chưa thể hoàn thành, David Fisher đang hi vọng thiết kế độc nhất này của ông sẽ được hoàn vào năm 2020.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Tháp lạ nhất thế giới

Tin tức thang máy

Những tác hại của thang máy khi không bảo trì, bảo dưỡng Những tác hại của thang máy khi không bảo trì, bảo dưỡng Việc sử dụng thang máy mà không bảo trì, bảo dưỡng đúng cách có thể gây ra nhiều tác hại đáng kể. Dưới đây là một số tác hại chính:

Xem tiếp