Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Nhiều bức xúc tại Tràng An Complex

Chưa nghiệm thu phòng cháy chữa cháy đã cho dân vào ở.
Theo như phản ánh của cư dân thì hầu hết các tầng, các tòa nhà ở khu này chưa có bình chữa cháy, không có tiêu lệnh chữa cháy và cũng không hề có hướng dẫn chữa cháy, thoát hiểm nào khi chẳng may có sự cố xảy ra, lối thoát hiểm tại các tòa nhà cũng ngổn ngang và chưa có hệ thống điện. chính vì vậy nguy cơ cháy nổ có thể xảy ra bất cứ lúc nào.

Hiện tại tòa nhà vẫn chưa được nghiệm thu phòng cháy, chữa cháy nhưng cư gia đình thì đã chuyển về sinh sống được cả thời gian dài rồi.
Nhiều người tỏ ra lo ngại nếu chẳng may có sự cố xảy ra thì sẽ không thể lường trước được hậu quả.

Nhiều bức xúc tại Tràng An Complex

Chung cư như ổ chuột.
Đây là phản ánh thực tế của cư dân, ổ chuột ở đây là đúng nghĩa vì chuột quậy phá cả đêm, nhiều nhà phân chuột dây ra đầy sàn. Bể phốt của tòa nhà thì bốc mùi hôi thối, nghiêm trọng nhất là sự cố bể phốt bị rò gỉ, mùi thối từ chất thải bể phốt lan ra ngoài, mùi phát tán khắp tầng hầm và theo hệ thống hút mùi lan ra tận sảnh chờ thang máy.
Xây dựng không đúng thiết kế.
Chủ đầu tư tự ý chiếm đường bộ của dự án để làm cổng và hàng rào bao vá sân riêng cho 7 căn hộ liền kề, đồng thời bịt lối vào sảnh chờ thang máy của 3 tòa nhà, và sử dụng chúng vào mục đích thương mại riêng gây ảnh hưởng tới kết cấu của tòa nhà cũng như tới đời sống của cư dân.
Ý kiến của cư dân là vậy, nhưng chủ đầu tư thì lại cho rằng những tố cáo của cư dân là chưa chính xác, không sát thực. tuy nhiên họ lại không đưa ra những chứng cớ hoặc những giấy tờ liên quan chứng minh những hành động của cư dân khi tố cáo họ là hoàn toàn sai sự thật.
Cuộc chiến tại chung cư là cuộc chiến chưa có hồi kết, đây không phải là chung cư đầu tiên xảy ra tranh chấp, có rất nhiều những tranh chấp xảy ra tại nhiều khu chung cư khác mà đến hiện nay cơ quan chức năng vẫn chưa có biện pháp để quản lý cũng như ngăn chặn triệt để những tranh chấp này.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Nhiều bức xúc tại Tràng An Complex

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp