Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Không sử dụng thang máy vì sợ xui

Sự việc xảy ra tại khu chung cư tại thành phố Vũ Hán, Hồ Bắc, Trung Quốc. tai nạn xảy ra khi nạn nhân đang làm việc trên tầng cao của một tòa chung cư thì chẳng may mất thăng bằng, trượt trân dẫn đến ngã từ trên cao xuống tầng 3 của tòa nhà dẫn đến thiệt mạng.

Đây không phải lần đầu các tai nạn xảy ra khi xây dựng các tòa nhà cao tầng, tuy nhiên điều đáng nói là sự việc xảy ra khi chung cư đã có người sinh sống, chính vì vậy những người dân sinh sống tại chung cư mới ngăn cản việc di chuyển nạn nhân xuống dưới bằng thang máy và cầu thang bộ.
Những nhân chứng cho biết nạn nhân khoảng 50 tuổi, là công nhân xây dựng, khi xảy ra sự cố nạn nhân đang đứng trên thang để trát vữa phần bên ngoài của căn hộ chung cư tại tầng 13, do bất cẩn nạn nhân ngã từ cửa sổ tầng 13 xuống phía nhô ra của tầng 3 tòa nhà dẫn đến thiệt mạng.

Không sử dụng thang máy vì sợ xui

Ngay sau đó đội cứu hỏa đã có mặt để hỗ chợ gia đình nạn nhân đưa nạn nhân xuống đất để di chuyển về nhà lo hậu sự. tuy nhiên vấn đề vướng phải là phải đưa nạn nhân vào thang máy hoặc cầu thang bộ để di chuyển xuống đất. lúc này cả chủ đầu tư và các gia chủ tại chung cư đều phản đối, họ yêu cầu không di chuyển như thế vì sợ xui, cộng theo nếu di chuyển như vậy sẽ rất nhiều người sợ hãi mỗi khi sử dụng thang máy hoặc cầu thang bộ.
Không còn cách nào khác gia đình cũng lính cứu hỏa đành phải sử dụng dòng dọc để đưa nạn nhân xuống dưới qua mái tầng 3 của tòa nhà.
Sự việc vấp phải nhiều những phản ứng gay gắt, phẫn nộ của cư dân mạng. họ cho rằng những người dân ở đây và cả chủ đầu tư đều có thái độ vô cảm, họ thờ ơ với nỗi đâu của gia đình nạn nhân, họ vô cảm trước sự việc đau lòng khi chẳng may nạn nhân gặp nạn.
Tuy nhiên cũng có nhiều ý kiến cho rằng mặc dù cư dân làm như vậy là thiếu tình người, là vô cảm trên nỗi đau của người khác, nhưng nó lại là việc bảo vệ cho chính con cháu, gia đình của họ khi họ còn sống ở đây lâu dài.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Không sử dụng thang máy vì sợ xui

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp