Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Khỏa thân tại khu chung cư

Sự việc khiến những người chứng kiến không khỏi ngạc nhiên về hành động kỳ lạ, thiếu tế nhị thậm chí vô văn hóa của một người đàn ông xảy ra tại 1 khu chung cư ở Malaysia.

Một phụ nữ là nạn nhân đầu tiên chứng kiến cảnh phản cảm khi cô vừa đi ra khỏi thang máy, cô bị sốc nặng khi bước ra khỏi thang máy và nhìn thấy 1 người đàn ông đang đi đi lại lại ngay tại phía ngoài căn hộ của cô tại tòa chung cư ở Relau, bang Penang, Malaysia.
Người đàn ông được cho là vô cùng kỳ quặc chỉ mang trên người duy nhất đôi giày và cầm trên tay 1 bức ảnh của một vị nữ thần, tuy nhìn thấy người phụ nữ nhưng ông thờ ơ như không thấy, ông bỏ qua người phụ nữ và tiếp tục bước đi dọc theo hành lang.

Khỏa thân tại khu chung cư

Lúc xảy ra sự việc đã khoảng 1 giờ sáng, do sợ hãi về hành động lạ kỳ của người đàn ông nên người phụ nữ đã gọi bảo vệ để nhờ sự giúp đỡ.
Ngay sau khi sự việc được người phụ nữ thông báo thì 1 lúc sau cảnh sát cố gắng đưa quần áo, thuyết phục anh ta mặc vào nhưng người đàn ông không nghe, ông luôn miệng cho rằng nữ thân Mazu nói ông phải khỏa thân như vậy.
Sau đó 1 thành viên của nhóm cảnh sát cầm lấy bức ảnh nữa thần của anh ta và nói là nữ thần Mazu yêu cầu ông mặc quần áo lại, ngay sau khi nói xong người đàn ông lập tức làm theo.
Ngay sau đó cảnh sát lập tức đưa ông tới bệnh viện tâm thần để quan sát và có hướng sử lý vì có thể anh ta có vấn đề mạnh về tâm lý.
Chung cư  là nơi có cuộc sống tập thể của các gia đình, chính vì vậy những người sống tại đây thì cần có ý thức cộng đồng, hơn nữa cần phải giữ gìn vệ sinh chung và tạo thói quen không gây ảnh hưởng tới những người xung quanh.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Khỏa thân tại khu chung cư

Tin tức thang máy

Thang máy tải khách gồm những loại nào Thang máy tải khách gồm những loại nào Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, thang máy tải khách trên thị trường hiện nay có nhiều loại khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và yêu cầu kỹ thuật cụ thể của từng công trình xây dựng, dự án xây dựng. Dưới đây là một s...

Xem tiếp