Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Người dân lo sợ nhà thu nhập thấp

Để đáp ứng nhu cầu nhà ở cho người có thu nhập thấp trong xã hội thì nhà nước đã tiến hành xây dựng những dự án nhà ở dành cho người thu nhập thấp, những dự án này được xây dựng nhiều trong những năm gần đây.

Tuy nhiên sau khi sử dụng được vài năm thì người ta lại tỏ ra lo lắng về chất lượng của loại hình nhà ở này khi mà chất lượng gặp phải nhiều vấn đề như nứt, phòng ở thấm nước khi trời mưa to, thang máy bị kẹt, hệ thống nước thải bị trào ngược thường xuyên, một trong những khu nhà ở thu nhập thấp hiện nay đang gặp phải vấn đề như vậy là khu nhà ở thu nhập thấp đặng xá, gia lâm.

Người dân lo sợ nhà thu nhập thấp

Nước tràn vào nhà, thang máy thì rơi tự do.
Dự án này được đưa vào sử dụng từ năm 2012 với 946 căn hộ diện tích từ 55 đến 69m. cho đến hiện tại dự án đưa vào sử dụng chưa được 4 năm, nhưng theo phản ánh của các gia đình sống tại chung cư thì họ hiện đang rất lo lắng về tình trạng xuống cấp nghiêm trọng của cơ sở vật chất, hạ tầng chung cư.
Các tòa nhà xuất hiện vết nứt chạy dài 2 – 5m, nước  thường thường bị trào ngượi ở hệ thống cống nước thải, tường ẩm mốc…hiện cư dân đã phản ánh đến ban quản lý nhưng vấn đề vẫn chưa được giải quyết dứt điểm.
Bên cạnh đó thang máy cũng là vấn đề người dân lo ngại khi thường xuyên xảy ra sự cố như trôi tự do, kẹt người...trong khi đó cư dân vẫn phải đóng tiền phí vận hành 100.000 đồng/tháng.
Hiện người dân không chỉ do lắng về vấn đề chất lượng cơ sở vật chất, cơ sở hạ tầng mà nỗi lo hết hạn bảo hành ngày càng khiến người dân sợ hãi.
Để mua được căn hộ ở đây thì nhiều nhà phải chạy vạy, vay mượn khắp nơi mới đủ tiền để chi trả, ấy vậy mà khi chuyển về sinh sống chưa được bao lâu, có nhiều hộ thậm chí còn chưa trả hết nợ mua nhà thì lại xảy ra sự cố xuống cấp này khiến họ vô cùng lo lắng.
Tuy nhiên những lo lắng của các gia đình vẫn cứ lo lắng còn các vết nứt hoặc các sự cố thang máy thì vẫn tiếp tục xảy ra mà chưa có biện pháp nào để khắc phục triệt để vấn đề, người dân vẫn sống chung với nỗi lo hàng ngày.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Người dân lo sợ nhà thu nhập thấp

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp