Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Quốc vương ả rập mang theo cả thang máy khi đi thăm láng giềng

Đầu tháng tới quốc vương Ả Rập Salman bin Abdulaziz al Saud sẽ ghé thăm Jakarta và Bali trong chuyến công du đầu tiên đến một số nước Đông Nam Á.

Được biết quốc vương Salman bin Abdulaziz al Saud mới lên ngôi vào năm 2015, đây sẽ là chuyến công du đầu tiên của ông đến các nước Đông Nam Á kể từ sau khi ông lên ngôi.
Trong chuyến công du ông sẽ mang theo 600 người trong đoàn tùy tùng và 459 tấn hành lý trong chuyến thăm Indonesia vào đầu tháng 3.
Trong số hành lý 459 tấn hàng hóa của ông đáng chú ý nhất là 2 chiếc Mercedes-Benz S600 limousine và 2 thang máy đem đi để sử dụng.
Sẽ có 63 tấn hàng hóa được dỡ tại sân bay Halim Perdanakusuma ở đông Jakarta và 396 tấn còn lại được chuyển đến sân bay quốc tế Ngurah Rai ở Denpasar, Bali.

Quốc vương ả rập mang theo cả thang máy khi đi thăm láng giềng

Hai chiếc thang máy và 2 chiếc ô tô được đưa đến 2 sân bay khác nhau, những thiết bị, hàng hóa này đều đã đang được vận chuyển đến 2 sân bay ở 2 địa điểm ông sẽ ghé thăm đầu tiên để khi ông đến nơi thì có thiết bị để dùng.
Ngoài hành lý 600 người đoàn tùy tùng ông còn mang theo 800 đại biểu trong đó có 10 bộ trưởng và 25 hoàng tử.
Người ta hi vọng rằng sau chuyến công du của quốc vương Ả Rập thì Indonesia sẽ nhận được khoản đầu tư trị giá 25 tỷ USD vào nước này của Vương Quốc Ả Rập thống nhất.
Trong lịch sử có rất nhiều quốc vương từng mang theo phái đoàn tùy tùng, hành lý và người hầu theo mỗi khi đi ra khỏi đất nước, nhưng có lẽ số hàng hóa, hành lý, đoàn tùy tùng mà quốc vương đương nhiệm Ả rập mang theo hiện đang nhiều nhất cho đến hiện nay.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Quốc vương ả rập mang theo cả thang máy khi đi thăm láng giềng

Tin tức thang máy

Thang máy tải khách gồm những loại nào Thang máy tải khách gồm những loại nào Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, thang máy tải khách trên thị trường hiện nay có nhiều loại khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và yêu cầu kỹ thuật cụ thể của từng công trình xây dựng, dự án xây dựng. Dưới đây là một s...

Xem tiếp