Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Quốc vương Ả Rập dùng thang máy dát vàng tại sân bay

Nhiều người cho rằng những yêu cầu của Vua Ả Rập Saudi rất cao mỗi khi ông rời đất nước này đến nơi khác, điều đó cũng không có gì là khó hiểu bởi ông là vị vua của quốc gia giàu có nhất thế giới hiện nay.

Vua Ả Rập Saudi Salman có chuyến thăm chính thức Indonesia, đây là lần đầu tiên sau 50 năm có 1 vị vua tới quốc gia hồi giáo lớn nhất thế giới. chính vì vậy người ta đang vô cùng hi vọng 2 nước sẽ hợp tác kinh tế tốt đẹp hơn, sâu rộng hơn vì cùng xuất phát từ nền tảng hồi giáo.
Trong chuyến thăm Malaysia lần này ông đã gây sự chú ý lớn của giới váo trí nước sở tại và báo trí thế giới cũng như người dân nơi đây khi mang theo khá nhiều hành lý, đặc biệt là chiếc chuyên cơ dát vàng lộng lẫy, chiếc thang máy cuốn tại sân bay cũng dát vàng lộng lẫy và rất nhiều hành lý chuyên dùng hàng ngày cho ông cũng như phái đoàn.

Quốc vương Ả Rập dùng thang máy dát vàng tại sân bay

Ông mang theo 1.000 nhân viên tùy tùng, 500 tấn hành lý, ông còn yêu cầu xây dựng riêng cho ông 1 nhà vệ sinh Vip tại thánh đường Hồi Giáo ở thủ đô Jakarta, ngoài ra ông mang theo 2 chiếc siêu xe Mercedes S600 và 2 thang máy cùng rất nhiều hành lý khác để ông dùng trong chuyến thăm déo dài 9 ngày tại Malaysia.
Riêng số người bảo vệ cho vua Salman ông mang theo là 100 người, còn lại Malaysia huy động 10.000 cảnh sát chuyên phục vụ cho bảo vệ vua Salman.
Ngoài ra Malaysia cũng có công tác chuẩn bị rất tỉ mỉ khi đó vua Ả Rập như phải che tất cả tượng khỏa thân ở cung điện Bogor, và thuê 150 đầu bếp thượng hạng được thuê để nấu ăn cho nhà vua, tất cả người của đoàn tùy tùng ở trong khách sạn 5 sao của thủ đô Jakarta.
Chuyến công du của vua Ả rập Saudi Salman là một trong những chuyến công du để lại tiếng tăm lớn nhất trong lịch sử với việc đưa theo phái đoàn tùy tùng, đồ, hành lý và vật dùng cá nhân khi đi tới đất nước khác. Trước đây ông cũng từng được dư luận quan tâm khi ông và phái đoàn tùy tùng đi nghỉ mát.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Quốc vương Ả Rập dùng thang máy dát vàng tại sân bay

Tin tức thang máy

Thang máy tải khách gồm những loại nào Thang máy tải khách gồm những loại nào Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, thang máy tải khách trên thị trường hiện nay có nhiều loại khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và yêu cầu kỹ thuật cụ thể của từng công trình xây dựng, dự án xây dựng. Dưới đây là một s...

Xem tiếp