Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Nhà vệ sinh giống thang máy

Với lối thiết kế hiện đại, thiết kế có cấu trúc như hộp thang máy, mọi thao tác đều được thực hiện bằng cảm ứng từ, nhà vệ sinh thông minh chạy bằng năng lượng mặt trời. hiện tại loại hình nhà vệ sinh này đang được đưa ra thí điểm tại thành phố Hồ Chí Minh, nếu khả quan thì nhà vệ sinh này sẽ được đưa vào ứng dụng rộng rãi tại các thành phố lớn.

Theo như những người từng sử dụng thì nhà vệ sinh này có diện tích khoảng 5m2, cửa vào nhà vệ sinh được thiết kế như thang máy, người sử dụng nếu muốn vào nhà vệ sinh chỉ cần đưa tay lên mắt từ được gắn ở phía ngoài cửa thì cửa sẽ tự động mở.
Tất cả đều được dùng hệ thống cảm ứng hiện đại từ vòi nước, máy sấy và nhiều thiết bị khác, vậy nên người dùng chỉ cầu đưa tay lên thì nước hoặc máy sấy sẽ tự động chảy xuống chứ không phải thủ công như những nhà vệ sinh thông thường khác.

Nhà vệ sinh giống thang máy

Ngoài ra trên nóc nhà có lắp hệ thống pin năng lương mặt trời hết sức hiện đại, tất cả những thứ trong nhà vệ sinh đều hoạt động bằng pin năng lượng mặt trời này.
Điều đáng nói là những người vào vệ sinh trong nhà không phải lo lắng xe cộ mình dựng ở ngoài bị kẻ gian cậy khóa để trộm cắp. Người ta gắn 1 màn hình kết nối với camera bên ngoài để người sử dụng có thể quan sát xe máy của mình để phía ngoài cửa.
Theo người dân thì nhà vệ sinh này hết sức tiện lợi, hơn nữa còn rất văn minh, sạch sẽ, vì vậy người dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi bị nhỡ đường nhưng lại buồn vệ sinh.
Theo nhận xét chung thì hiện nhà vệ sinh vẫn còn tồn đọng những bất hợp lý như mẫu mã hơi to, chi tiết bên trong chưa chắc chắn, hơn nữa pin năng lượng mặt trời có lúc sẽ không đủ dùng. Vì vậy nếu khắc phục được những lỗi trên thì loại hình nhà vệ sinh công cộng này sẽ có thể đưa ra rộng rãi trên địa bàn cũng như các tỉnh thành khác giúp hạn chế tình trạng vệ sinh bừa bãi gây mất vệ sinh và thiếu văn minh xã hội.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Nhà vệ sinh giống thang máy

Tin tức thang máy

Thang máy tải khách gồm những loại nào Thang máy tải khách gồm những loại nào Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, thang máy tải khách trên thị trường hiện nay có nhiều loại khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và yêu cầu kỹ thuật cụ thể của từng công trình xây dựng, dự án xây dựng. Dưới đây là một s...

Xem tiếp