Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Lời khuyên cho sự an toàn

Cuộc sống hàng ngày có thể xảy ra bất cứ điều gì mà không ai có thể nói trước được, chính vì vậy cách tốt nhất là mọi người nên tạo cho mình những kỹ năng cơ bản để có thể đối phó với mọi tình huống có thể xảy ra.

Sử dụng ngay chùm chìa khóa:
Nếu trong trường hợp khẩn cấp gặp kẻ xấu thì có thể sử dụng chùm chìa khóa để tự vệ, nên giữ chìa khóa ở các kẽ ngón tay làm vũ khí để đấm thẳng vào kẻ cố tấn công bạn, như vậy sẽ rất hữu ích khi bạn không có vũ khí khi gặp phải kẻ xấu.
Cẩn trọng với tài xế taxi:
Trước khi lên taxi bạn nên quan sát kỹ hãng xe, biển số xe, nếu chẳng may gặp phải gã tài xế có biểu hiện đáng ngờ thì tốt nhất nên giả vờ có điện thoại hoặc gọi cho ai đó và nhớ thông báo về biển số xe để ngầm báo cho gã tài xế được biết, như vậy hắn sẽ không dám có những hành động gì khác.
Nên có một khoản dự phòng:
Cách tốt nhất là nên cất 1 chút ít tiền ở đâu đó mà nó luôn theo bạn, chẳng hạn như vào sau vỏ điện thoại, như vậy nếu trong trường hợp khẩn cấp mất ví hoặc gì đó xảy ra thì vẫn có tiền phòng thân.

Lời khuyên cho sự an toàn

Khi xe hơi bị chìm xuống nước:
Tai nạn là vấn đề không ai có thể nói trước, vì vậy cách tốt nhất là nên cẩn trọng, nếu chẳng may xe bị rơi xuống nước và bạn không thể thoát ra ngoài được khi cửa không mở được. cách tốt nhất cho tình huống này là nên mang theo một vật nặng, chắc chắn trong xe như bình cứu hỏa chẳng hạn, như vậy thì cơ hội sống sót sẽ cao hơn khi có sự cố xảy ra.
Không cho tay vào túi quần khi sử dụng cầu thang bộ, thang máy cuốn:
Nếu cứ để tay trong túi thì sẽ không kịp sử lý các tình huống xảy ra, như chẳng may bị ngã, hoặc khi thang máy gặp sự cố, vật gì đó rơi vào người. Sự việc khiến bạn bị ngã thì bạn sẽ không kịp vịn vào thành cầu thang, dẫn đến rơi tự do, có thể xảy ra các sự cố nguy hiểm cho tính mạng.
Bỏ qua phép lịch sự khi gặp tình huống nguy hiểm:
Nếu gặp người có biểu hiện đáng ngờ trong các tình huống bắt buộc như đi thang máy thì hãy bỏ qua bản năng lịch thiệp và đừng ngại ngần nếu bản thân hành động thô lỗ để tự vệ cho bản thân.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Lời khuyên cho sự an toàn

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp