Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Nhanh trí xử lý khi thang máy gặp nạn

Hai người phụ nữ trung tuổi người Hong Kong đã nhanh chóng thoát chế khi gặp sự cố thang máy lúc đang di chuyển trong thang.

Sự việc xảy ra tại một tòa chung cư  ở May Shing Court khi 2 người phụ nữ đang di chuyển theo chiều đi lên, khi thang máy di chuyển thì xảy ra sự cố.
Nạn nhân là người phụ nữ 55 tuổi cùng với người giúp việc của mình, họ gặp phải sự cố khi di chuyển lên tầng 15 nơi căn hộ họ sinh sống. khi di chuyển đến tầng 6 thì bất ngờ thang máy dừng lại, mặc dù lệnh đang di chuyển lên nhưng lúc này thang máy lại hiện mũi tên xuống, ngay sau đó thang máy lao nhanh xuống các tầng dưới.
Do thay đổi tốc độ đột ngột nên cả 2 người phụ nữ trong thang đều bị ngã nhào xuống sàn thang máy, người phụ nữ nhanh chí nhận ra là thang máy đang rơi, bà nhanh chóng đứng bật dậy sau đó bám chặt vào lan can, tay vịn của thang máy.

Nhanh trí xử lý khi thang máy gặp nạn

Rất may nhờ nhanh trí nên 2 nạn nhân đã thoát chết 1 cách kỳ diệu khi thang máy rơi qua 6 tầng.
Các nạn nhân vẫn tỏ ra sợ hãi, tức ngực do quá hoảng sợ. tuy nhiên rất may họ chỉ bị thương nhẹ, người giúp việc của bà bị nặng hơn khi bị trẹo mắt cá chân.
Ngay sau khi thang máy rơi xuống tầng 1 họ đã nhấn nút báo động khẩn cấp để nhờ sự trợ giúp, tuy nhiên nút báo động không có ai trả lời, cuối cùng 2 nạn nhân đành ngồi chờ có ai đó phát hiện ra.
Rất may mắn là 1 lúc sau đó có 1 người phát hiện ra sự việc à gọi đội cứu hộ, họ được đưa ra khỏi thang máy.
Hiện tại chiếc thang máy tải khách xảy ra sự cố được cơ quan chức năng cho dừng lại để kiểm tra, tìm ra lỗi và khắc phục hoàn toàn trước khi cho hoạt động trở lại.
Sự cố là bài học cho những người hay sự dụng thang máy, họ nên bình tình trong mọi trường hợp để có thể nhanh chóng tìm ra hướng giải quyết nhanh nhất, có như vậy mới cứu thoát mình khỏi những nguy hiểm.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Nhanh trí xử lý khi thang máy gặp nạn

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp