Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Lắp kính chống đạn quanh tháp Eiffel

Để tăng cường sự bảo vệ cho biểu tượng của nước Pháp thì thủ đô Paris mới đưa ra dự tính mới nhằm bảo vệ tốt hơn cho ngọn tháp huyền thoại này.

Dự tính Paris sẽ chi ra cái giá 22 triệu USD để xây một bức tường kính chống đạn bao quanh ngọn tháp. Ngoài ra chính quyền thành phố còn dự định cho thêm 1 khoản khoảng 320 triệu USD nữa để cải tạo lại ngọn tháp và tăng cường thêm an ninh cho ngọn tháp.
Bức tường dự tính khoảng 2,4m và trang bị lớp chống đạn và chịu được lực tông của thiết bị cơ giới. những tính năng này nhằm tránh được sự cố thảm sát tương tự như vụ thảm sát bằng xe tải ở thành phố Nice hồi tháng 7/2016 tại khu chợ giáng sinh ở Đức.

Lắp kính chống đạn quanh tháp Eiffel

Tuy nhiên sau khi dự kiến được đưa ra thì có nhiều ý kiến trái chiều, có ý kiến cho rằng việc lắp ráp này sẽ bảo vệ khu vực biểu tượng của đất nước này. Tuy nhiên cũng có nhiều ý kiến cho rằng làm như vậy rất thiếu thẩm mỹ, hơn nữa nó còn tiêu tốn 1 khoản chi phí khổng lồ.
Tuy nhiên các nhà chức trách cho rằng việc dựng hành dào sẽ được thiết kế hợp lý không gây ảnh hưởng đến du khách thăm quan cũng như không ảnh  hưởng tới quá trình hoạt động của ngọn tháp.
Sau khi được lắp đặt lớp kính chống đạn thì an ninh của ngọn tháp và du khách thăm quan sẽ được an toàn hơn, vì vậy mọi người có thể hoàn toàn yên tâm khi đến với Eiffel.
Eiffel hiện nay là nơi thu hút 1 lượng khách thăm quan du lịch lớn nhất tại đất nước này, ngoài ra hiện nay có thang máy cho du khách di chuyển lên tận tầng cao nhất của ngọn tháp nên rất tiện lợi và không tốn kém thời gian cho những ai muốn lên tầng cao nhất để ngắm thủ đô Paris.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Lắp kính chống đạn quanh tháp Eiffel

Tin tức thang máy

Những tác hại của thang máy khi không bảo trì, bảo dưỡng Những tác hại của thang máy khi không bảo trì, bảo dưỡng Việc sử dụng thang máy mà không bảo trì, bảo dưỡng đúng cách có thể gây ra nhiều tác hại đáng kể. Dưới đây là một số tác hại chính:

Xem tiếp