Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Nhà ga tàu nằm trong khu chung cư

Sự việc hi hữu này bắt nguồn từ việc xây dựng ga tàu điện trên cao, khi dự án được đưa ra thì có 1 đoạn đường trên cao bị vướng bởi 1 khu chung cư cao 19 tầng, để xây dựng được đường sắt trên cao người ta có thể sẽ phải giải tỏa khu chung cư, và để tránh được việc giải tỏa 1 tòa nhà cao tầng thì người ta đưa ra giải pháp xây dựng đường sắt trên vao xuyên qua khu chung cư.

Nhà ga đặc biệt này được công ty đường sắt Trùng Khánh giải quyết bằng cách xây dựng 1 nhà ga đặc biệt nằm ở trong tòa nhà, nhà ga này được xây dựng từ tầng 6 – 8 của tòa chung cư.
Việc xây dựng nhà ga ngay trong khu chung cư tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển của các gia đình trong tòa nhà, họ có thể dễ dàng hơn trong việc di chuyển khi chỉ cần đi thang máy để di chuyển tới nhà ga, từ đó lên tàu điện đi đến những bến khác trong khu vực 1 cách dễ dàng.

Nhà ga tàu nằm trong khu chung cư

Để tránh gây ảnh hưởng tới cuộc sống của cư dân trong tòa nhà khi mỗi ngày có rất nhiều lượt tàu di chuyển và dừng lại ở nhà ga này thì các nhà thiết kế đã đảm bảo được phần cách âm rất tốt, nhờ việc cách âm này mà mỗi lần tàu đến cư dân chỉ cảm thấy như tiếng máy rửa bát kêu.
Việc xây dựng các khu đường sắt trên cao là một trong số các giải pháp tối ưu nhất cho việc giảm ách tắc giao thông ở đất nước đông dân này. Đặc biệt ở thành phố Trùng Khánh nơi có đến 49 triệu dân cư sinh sống.
Tuy nhiên việc xây dựng đường sắt trên cao ở khu vực đang trở nên khó khăn hơn khi các công trình trong thành phố đang được xây dựng quá nhiều, vì vậy để tìm được chỗ xây dựng tuyến đường sắt trên cao là 1 khó khăn. Việc xây dựng đường sắt xuyên qua tòa nhà cao tầng là giải pháp rất hữu hiệu ở các thành phố lớn ở đất nước này. Tuy nhiên để đảm bảo an toàn cho tòa nhà cao tầng cũng như các gia đình tại đây thì các nhà đầu tư cũng phải tính toán hết sức cẩn thận.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Nhà ga tàu nằm trong khu chung cư

Tin tức thang máy

Thang máy tải khách gồm những loại nào Thang máy tải khách gồm những loại nào Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, thang máy tải khách trên thị trường hiện nay có nhiều loại khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và yêu cầu kỹ thuật cụ thể của từng công trình xây dựng, dự án xây dựng. Dưới đây là một s...

Xem tiếp