Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tránh lỗi phong thủy để gia đình gặp may mắn

Nhà mở nhiều cửa.
Mở nhiều cửa vốn được cho là tốt vì căn nhà sẽ đón được nhiều ánh sáng và mát mẻ. tuy nhiên việc mở nhiều cửa sổ lại trở thành lỗi phong thủy cho mỗi căn hộ, nó khiến luồng năng lượng tốt không tích tụ lại được dẫn đến tiền tài thất thu.

Không gian cửa chính tù túng.
Với mỗi mỗi nhà cửa chính được xem như là chiếc miệng hút năng lượng tích cực vào ngôi nhà, vì vậy nếu bị bày biện thì nó sẽ trở thành vật cản cho dòng chảy năng lượng.
Vì vậy mỗi ngôi nhà nên chú ý tránh việc bày biện nhiều loại kệ, tủ, thùng rác, giày dép ngay trước cửa chính.
Cửa chính đối diện cầu thang, cầu thang máy.
Cửa chính ngôi nhà nếu mở ra thấy ngay cầu thang sẽ khiến tiền tài của gia đình chảy hết ra ngoài, gia chủ kiếm tiền khó khăn và chật vật, ảnh hưởng đến tài vận của gia đình.

Tránh lỗi phong thủy để gia đình gặp may mắn

Tránh cửa sổ hướng thẳng về con đường thẳng và dài.
Nếu cửa sổ đối diện với con đường thẳng và dài được xem là không may mắn khi xét về mặt phong thủy nhà ở.điều này sẽ giống như việc tài lộc của gia đình sẽ bị chở đi khỏi căn nhà 1 cách nhanh chóng trên con đường thẳng và dài tăm tắp.
Tủ lạnh cũng cần chú ý.
Tủ lạnh cũng cần chọn vị trí kê thích hợp trong gia đình vì chiếc tủ lạnh được coi  là biểu tượng của bữa ăn cho gia đình, nếu chiếc tủ lạnh trống rỗng nó sẽ khiến liên tưởng đến việc tài chính đang gặp khó khăn, vì vậy cần giữ cho chiếc tủ lạnh tràn đầy thực phẩm, đồng thời phải được kế ở vị trí thuận tiện nhất cho việc bếp núc của gia đình.
Nếu tránh bớt được những lỗi phong thủy sẽ đem đến cho gia đình được cuộc sống ổn định, khỏe mạnh và làm ăn may mắn cũng như thuận lợi hơn trong cuộc sống.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Tránh lỗi phong thủy để gia đình gặp may mắn

Tin tức thang máy

Những tác hại của thang máy khi không bảo trì, bảo dưỡng Những tác hại của thang máy khi không bảo trì, bảo dưỡng Việc sử dụng thang máy mà không bảo trì, bảo dưỡng đúng cách có thể gây ra nhiều tác hại đáng kể. Dưới đây là một số tác hại chính:

Xem tiếp