Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Đại gia thay áo mới cho Thuận Kiều Plaza

Thuận kiều plaza được nằm ở vị trí thuận lợi trung tâm quận 5, nơi được cho là vô cùng thuận tiện của trung tâm bất động sản, nó được xây dựng từ năm 1994 với tổng vốn đầu tư hơn 55 triệu USD, gồm 3 tòa tháp với mỗi tòa cao 33 tầng với 648 căn hộ được hoàn thành vào năm 1998.

Sau khi hoàn thành thì công trình bỗng dưng bị bỏ hoang cho đến nay, sự bỏ hoang 3 tòa tháp trong nhiều năm vẫn là 1 ẩn số và khó lý giải, nó khiến nhiều người đồn đoán về bùa ngãi, ma ám huyễn hoặc.
Vẫn không ai lý giải được sự hoang hóa của 3 tòa tháp trong thời buổi đất chật người đông như hiện nay. Cho đến 2015 thì Vạn Thịnh Phát của đại gia Trương Mỹ Lan gây sốc dư luận bằng việc mua lại toàn bộ thuận kiều plaza.

Đại gia thay áo mới cho Thuận Kiều Plaza

Sau khi gia dịch thành công thuận kiều plaza được đổi tên thành the garden apartment, ngoài ra vạn thịnh phát còn quyết định thay áo mới cho thuận kiều plaza bằng việc thay toàn bộ gạch lát nền, đập toàn bộ tường ngăn của 3 tầng trung tâm thương mại thay vào đó bằng kính trong suốt, đồng thời họ còn đập bỏ hết thang máy trong tòa nhà thay toàn bộ bằng hệ thống thang máy mới, đập bỏ luôn hồ nước tại khu công viên.
Ngoài ra thì họ vẫn giữ nguyên mẫu thuận kiều plaza trước đây, giữ nguyên 3 tòa tháp với 33 tầng và 648 căn hộ sẽ được hoàn thiện nốt vào năm 2018.
Hiện tại các chuyên gia bất động sản cho biết hiện tại chưa ai có thể nói trước được điều gì về thuận kiều plaza, khả năng thành công của dự án vẫn còn là 50 – 50, nhiều người cho rằng vì đây là kiểu thiết kế được mang từ hồng kong sang nên không phù hợp với việt nam vì diện tích quá nhỏ, trần thấp gây ngột ngạt.
Tuy nhiên có nhiều người cho rằng sự nổ lực thay đổi của Vạn Thịnh Phát sẽ tạo ra 1 điều mới mẻ, nó sẽ thay đổi toàn bộ bộ mặt của thuận kiều plaza, hơn nữa với danh tiếng và chiến lực kinh doanh của vạn thịnh phát có thể tạo ra 1 trang mới cho dự án.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Đại gia thay áo mới cho Thuận Kiều Plaza

Tin tức thang máy

Những tác hại của thang máy khi không bảo trì, bảo dưỡng Những tác hại của thang máy khi không bảo trì, bảo dưỡng Việc sử dụng thang máy mà không bảo trì, bảo dưỡng đúng cách có thể gây ra nhiều tác hại đáng kể. Dưới đây là một số tác hại chính:

Xem tiếp