Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Lý do các tỷ phú mua nhà tại tòa tháp xa xỉ nhất thế giới

Người ta ước tính đã có ít nhất 22 tỷ phú nổi tiếng trên thế giới đã sở hữu một căn hộ tại Porsche Design Tower, tòa nhà được mệnh danh là tháp xa xỉ nhất thế giới.

Để hiểu rõ hơn về lý do các tỷ phú đổ dồn về đây thì hãy cùng khám phá xem Porsche Design Tower có gì đặc biệt khiến các tỷ phú phải cố gắng sở hữu căn hộ tại đây:
Porsche Design Tower là chuỗi những căn hộ độc đáo có thang máy riêng, hơn nữa thang máy ở đây có thể di chuyển xe hơi lên tận căn hộ của mình theo 1 lối thiết kế mới và vô cùng đặc biệt.
Porsche Design Tower là một trong những tòa tháp cao cấp được bán chạy nhất thế giới, họ đã bán được 126 căn hộ trong tổng số 132 căn của tòa nhà với mức giá bán 840 triệu USD.
Porsche Design Tower không chỉ cho các chủ nhân 1 nơi ở mà còn cho họ nơi thư giãn, nơi ngắm cảnh tuyệt vời khi tòa tháp tọa lạc trên bờ biển sunny Isles Beach, một bãi biển tuyệt đẹo của đất nước này.

Lý do các tỷ phú mua nhà tại tòa tháp xa xỉ nhất thế giớiPorsche Design Tower là chuỗi những căn hộ độc đáo có thang máy riêng, hơn nữa thang máy ở đây có thể di chuyển xe hơi lên tận căn hộ của mình theo 1 lối thiết kế mới và vô cùng đặc biệt.

Tất cả các căn hộ tại Porsche Design Tower đều có sức chứa lên đến 9 chiếc xe hơi, có lẽ đây chính là lý do lớn nhất lý giải cho việc các tỷ phú đổ dồn về đây để mua căn hộ mặc dù giá mỗi căn hộ vô cùng đắt đỏ.
Tất cả các xe hơi của các vị chủ nhân trong tòa tháp sẽ được chuyển lên đúng căn hộ của gia đình bằng thang máy chuyên dụng.
Với lối kiến trúc cực kỳ đặc biệt thì tất cả những căn hộ sang trọng tại Porsche Design Tower đều có view nhìn ra biển xanh tuyệt đẹp.
Ngoài ra các phòng dịch vụ được xây dựng để phục vụ cư dân trong tòa nhà như spa, rạp chiếu phim, phòng chơi game, phòng khiêu vũ… đều được sử dụng các dịch vụ hạng sang.
Mỗi căn hộ tại Porsche Design Tower đều có một bể bơi nước nóng, điều này vô cùng thuận tiện cho việc giải trí của chủ nhân.
Để phục vụ cho các bữa tiệc ngoài trời thì Porsche Design Tower còn xây dựng 1 sân tiệc ngoài trời rất hoành tráng để phục vụ cư dân.
Với vô vàn các tiện ích, lối sống hiện đại, tiện ích hạng sang…nó chính là lý do khiến các tỷ phú nổi tiếng thế giới tìm đến với Porsche Design Tower.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Lý do các tỷ phú mua nhà tại tòa tháp xa xỉ nhất thế giới

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp