Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Du thuyền 200 triệu USD

Là một trong số ít những chiếc du thuyền được thiết kế với kiểu dáng sang trọng có thang máy để di chuyển và chỗ đậu trực thăng cũng như 1 clud để chủ nhân thư giản và giải trí là du thuyền Infinity của Fraser Yachts được mua với giá hơn 200 triệu USD.

Du thuyền được thiết kế dài 104m, nó được thiết kế, xây dựng với chi phí lên đến 160 triệu bảng, tương đương với 200 triệu USD.
Thú chơi du thuyền là thú chơi xa xỉ và nó chỉ dành cho giới nhà giàu, những người thành đạt giàu có họ mua những du thuyền lớn để đi du lịch đường xa với gia đình và bạn bè trên biển. tuy nhiên đối với Infinity của Fraser Yachts thì không phải nhà giàu nào cũng mua được vì giá thành quá cao.

Du thuyền 200 triệu usd

Tuy giá thành cao nhưng được đánh giá là phù hợp với thiết kế, nội thất của du thuyền: tất cả nội thất trên du thuyền được thiết kế với phong cách hiện đại, nhiều ánh sáng tự nhiên tạo nên không gian thoáng đãng và thư giản cho chủ nhân cũng như những vị khách trên thuyền.
Du thuyền được trang bị đầy đủ không gian thư giản như sàn tắm nắng và các dụng cụ để tập thể dục, vì vậy mọi người có thể vừa tập thể dục vừa ngắm nhìn đại dương bao la, ngoài ra thì còn có các dịch vụ tiện nghi khác như các phòng spa, tắm hơi, xông hơi, mát xa và 8 phòng nghỉ dưỡng chứa khoảng 16 người.
Trên du thuyền được trang bị nhiều thiết bị hiện đại, đặc biệt là lắp 1 thang máy cho chủ nhân tiện di chuyển giữa các tầng và có 1 bãi đáp trực thăng để túc trực phòng sự cố xảy ra.
Du thuyền là thiết bị xa xỉ thậm trí là cả với những nhà giàu, chỉ có những đại gia cực giàu, lắm tiền nhiều của mới thật sự dám sở hữu 1 du thuyền và hầu như nó dùng cho mục đích du lịch của cá nhân, gia đình và bạn bè.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Du thuyền 200 triệu USD

Tin tức thang máy

Thang máy tải khách gồm những loại nào Thang máy tải khách gồm những loại nào Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, thang máy tải khách trên thị trường hiện nay có nhiều loại khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và yêu cầu kỹ thuật cụ thể của từng công trình xây dựng, dự án xây dựng. Dưới đây là một s...

Xem tiếp